Đệm lò xo Everon được ưa chuộng

20:19
Đệm lò xo Everon luôn nằm trong top các sản phẩm đệm lò xo chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. Đệm là sản phẩm của sự liên kết giữa thương hiệu chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc và thương hiệu đệm lò xo số 1 nước Úc Style Master. Sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu chính ngạch cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.

1. Nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu

Bộ sưu tập Đệm lò xo Everon gồm 12 mẫu: 5 mẫu đệm lò xo Style Master và 7 mẫu đệm lò xo cao cấp. Hệ thống lò xo nhập khẩu từ Ý có hàm lượng Carbon cao đảm bảo tính đàn hồi trong quá trình sử dụng, Lớp tiến nghi bọc ngoài nhập khẩu từ Bỉ có độ bền cao, thông thoáng, an toàn cho người sử dụng.
Ưu điểm vượt trội của đệm lò xo đến từ Everon Hàn Quốc đó là ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện nay trên thế giới về thiết kế cấu trúc đệm lò xo – đó là công nghệ Turn Free.
Với công nghệ Turn Free thì cấu trúc đệm lò xo gồm các túi con lò xo được thiết kế có độ đàn hồi khác nhau theo từng vùng trọng lực cơ thể người giúp tạo cho cơ thể luôn giữ sẽ giữa được trạng thái tự nhiên nhất khi ngủ. Khi đó toàn bộ cột sống của cơ thể luôn ở trạng thái được thả lỏng thư giãn.

2. Đệm lò xo Everon Hàn Quốc có khả năng đàn hồi tốt

Đệm Everon Hàn Quốc hiện là thương hiệu uy tín trên thị trường với hệ thống lò xo được thiết kế dạng xoắn từ thép chống gỉ, đảm bảo cho lò xo có độ dẻo dai, khả năng chịu lực lớn và sử dụng bền bỉ cùng thời gian. Đệm lò xo có hệ thống chống lún trung tâm và hệ thống gia cố góc tạo cảm giác thoải mái cho xương sống. Một ưu điểm khác là đệm lò xo Everon có thể sử dụng được cả 2 mặt: 1 mặt mềm, 1 mặt cứng.


Xem thêm:

3. Đệm Everon giúp bảo vệ cột sống của bạn một cách tối ưu

Hệ thống lò xo có độ đàn hồi cao của đệm Everon sẽ giúp cơ thể bạn được nâng đỡ tốt nhất, xương sống luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên, toàn bộ cơ thể được thư giãn tối đa khi nằm ngủ, đặc biệt là vùng đầu, vai, hông, lưng và chân. Đặc biệt, mật độ lò xo dày kết hợp với sự phân bố đồng đều trên toàn bộ tấm đệm. Do đó, đệm có độ phẳng và độ cứng hợp lý, hỗ trợ tuần hoàn máu tốt nhất, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống và nhất là sau khi ngủ dậy hoàn toàn không bị nhức mỏi hay đau lưng.

4. Đệm lò xo Everon có thiết kế sang trọng

Dòng đệm lò xo Everon là dòng đệm cao cấp được thiết kế tinh tế, theo phong cách hiện đại châu Âu, phù hợp sử dụng với mọi loại giường cũng như phòng ngủ của các gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, khu resort. Đệm lò xo của Everon có độ cao khoảng từ 21 – 36cm, đảm bảo chiều cao nhất định và độ êm ái cho giường ngủ. Đệm được thiết kế sang trọng, hiện đại với vỏ đệm làm bằng chất liệu vải cao cấp, mịn đẹp, nhờ vậy không gian nội thất có được điểm nhấn vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, hoa văn vỏ đệm cho phù hợp với màu rèm cửa, sơn tường cũng như phong cách trang trí nội thất, tạo không gian sống bắt mắt và hài hòa.

5. Đệm lò xo Everon phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

Đệm lò xo của thương hiệu Everon có thể sử dụng quanh năm, đem đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ về mùa hè và cảm giác ấm áp về mùa đông. Tấm đệm có độ thoáng khí cao nhờ có cấu trúc lò xo bên trong, giúp không khí được lưu thông tốt, thoát nhanh mồ hôi và hơi ẩm. Chất liệu đệm bằng bông ép có khả năng phân tán nhiệt và mồ hôi cơ thể nhanh, không tạo ra cảm giác nóng lưng khi ngủ. Mặt khác, tấm đệm có lớp vải bọc bằng vải jacquard có khả năng khử mùi và diệt khuẩn bảo đảm an toàn vệ sinh. Nhờ vậy, giấc ngủ của bạn và những người thân yêu thật êm ái, thoải mái, dễ chịu.

Nguồn: https://everon365.com/vi-sao-nem-lo-xo-everon-lai-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-ua-chuong/

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »