Dân văn phòng và đệm Everon

19:25
Những người làm văn phòng thường xuyên gặp phải tình trạng đau mỏi xương sống, vai gáy. Thế nhưng nếu sử dụng đệm lò xo Everon sẽ giúp dân văn phòng khắc phục đáng kể.

Đệm lò xo Everon là sản phẩm đệm của thương hiệu Everon được làm từ chất liệu thép cao cấp có khả năng nâng đỡ cơ thể, xoa dịu mệt mỏi, đẩy lùi hiện tượng đau nhức nhanh chóng.

Lý do đệm lò xo Everon phù hợp với dân văn phòng

Đặc thù công việc của dân văn phòng đó là phải làm việc liên tục với một tư thế duy nhất trong suốt 8 tiếng một ngày, chưa kể tới những thời gian phải làm tăng ca.

Vì vậy trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng đau mỏi lưng, cổ, vai gáy, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, những đối tượng này đặc biệt cần được thư giãn để mang lại sức khỏe tốt nhất cho cơ thể.

Đệm lò xo Everon trở thành một giải pháp tối ưu cho dân văn phòng, đem lại sự nâng đỡ tuyệt vời cho giấc ngủ người dùng, để họ có được sự thoải mái sau mỗi khi thức dậy.

Đệm lò xo Everon lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng

Việc ngồi nhiều với một tư thế trong hàng giờ liền sẽ khiến cho cột sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến tình trạng đau nhức mỏi, khó chịu.

Nếu để tình trạng này kéo dài lâu sẽ gây ra một số bệnh liên quan đến cột sống. Từ đó việc lựa chọn được một chiếc đệm tốt cho giấc ngủ là rất cần thiết.

Đệm lò xo Everon được thiết kế với mật độ lò xo hợp lý, sở hữu độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể người dùng ở mọi tư thế nằm.


Xem thêm:


Sau một ngày làm việc, chiếc đệm lò xo có vai trò như một bài thuốc hiệu quả, giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, đau nhức, làm thư giãn các cơ, mang tới cho bạn giấc ngủ ngon tuyệt vời.

Bởi vì đệm lò xo Everon có thiết kế thông minh từ các con lò xo được bao bọc trong những chiếc túi riêng biệt, sẽ có tác dụng lên từng vùng cơ thể người nằm, tạo sự thoải mái nhất.

Đệm lò xo có mật độ lò xo hợp lý, đàn hồi tốt, dù cho bạn có nằm tư thế nào cũng đảm bảo độ êm ái và được nâng đỡ hoàn hảo.

Đặc biệt với cột sống ở tư thế thẳng, vai gáy hay bị đau thì chiếc đệm lò xo Everon có tác dụng giúp thư giãn gân cốt, giấc ngủ ngon sẽ tái tạo lại nguồn năng lượng tràn đầy cho một ngày làm việc mới.
Bên cạnh đó, thiết kế đệm lò xo túi Everon ngoài khả năng nâng đỡ cơ thể còn như một liệu pháp massage nhẹ nhàng, bạn có thể được tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

Cấu tạo đệm lò xo với các túi lò xo độc lập nên khi bạn trở mình, thay đổi tư thế nằm cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Vì thế đệm lò xo phù hợp với mọi gia đình, người làm văn phòng.

Cách chọn đệm lò xo Everon cho dân văn phòng

Tùy theo kích cỡ của giường ngủ và số lượng người nằm trên đệm, mà bạn có thể chọn mua đệm lò xo Everon theo các kích thước có sẵn hoặc đặt đệm lò xo với kích thước riêng để có được chiếc đệm phù hợp, đúng mong muốn sử dụng nhất.

Đệm lò xo Everon có nhiều loại khác nhau áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm có được độ bền chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài tới nhiều năm.

Hơn nữa cũng cần lưu ý tới độ dày của đệm lò xo để thoải mái di chuyển, đủ độ êm ái cần thiết dành cho cơ thể, đệm lò xo Everon có độ các độ dày khác nhau, lên tới 25cm giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Đệm Everon cũng có những màu sắc đa dạng và đã được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi nó còn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Nguồn: bit.ly/2kVBswv

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »