Giặt chăn ga gối Everon đúng cách hiệu quả

19:48
Từ lâu những chiếc máy giặt đã trở thành công cụ đắc lực để có thể giúp người dùng dễ dàng, thoải mái hơn trong việc vệ sinh, dọn dẹp đồ đạc trong nhà. Máy giặt cũng sẽ là thứ giúp bạn giặt những sản phẩm chăn ga gối Everon đúng cách hơn.

Những mẫu chăn ga gối Everon từ lâu đã trở thành phụ kiện giường ngủ tốt tốt và chất lượng nhất được các gia đình tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên có một sự thật là sau một thời gian sử dụng chăn ga gối bị bụi bẩn khó chịu, đây là nguồn gây ra những căn bệnh nguy hiểm về da và đường hô hấp. Vì thế ảnh hưởng cực nghiêm trọng đến với người dùng nếu như không vệ sinh cẩn thận.

Trong khi sử dụng bạn cần vệ sinh thường xuyên và định kỳ để có thể đảm bảo cho những mẫu chăn ga gối mang thương hiệu Everon chính hãng luôn sạch sẽ giúp người dùng tìm được giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất. Đây cũng chính là cách hỗ trợ để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và những thành viên trong gia đình ngay trong giấc ngủ của mình.

Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn không biết nên vệ sinh chăn ga gối Everon thế nào? Vệ sinh bằng máy hay bằng tay sẽ đảm bảo hiệu quả hơn? Nếu như bạn đang quan tâm đến những thông tin này mời bạn cùng tham khảo một số thông tin được chúng tôi trình bày trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn có thể tự vệ sinh được bộ chăn ga gối Hàn Quốc này ngay tại nhà đảm bảo giữ được vẻ đẹp, độ bền tuyệt đối của chúng.

Cùng tham khảo thêm để đưa đến quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé.

Chuẩn bị vật dụng vệ sinh chăn ga gối Everon

Trước khi vệ sinh những sản phẩm chăn ga gối điều đầu tiên bạn cần làm đó là chuẩn bị loại nước tẩy thích hợp, chuẩn bị những vật dụng cần thiết. Các nguyên vật liệu cần thiết giúp việc giặt chăn ga gối của thương hiệu này cần thiết bao gồm: nước nóng, lượng bột giặt vừa đủ, cốc nước rửa bát, cốc thuốc tẩy có nguồn gốc tự nhiên và một lượng vừa đủ Clo.

Bạn có thể tiến hành giặt chăn ga gối Everon bằng máy giặt với những bước cơ bản cụ thể dưới đây:

– Điều đầu tiên và cơ bản nhất đó là việc bạn nên đọc kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất ghi chú trên tem mác của từng sản phẩm. Cần phải đảm bảo rằng ruột của chiếc chăn bạn đang sử dụng có được phép giặt bằng máy giặt hay Không. Bên cạnh đó, cũng nên chú ý nhiều hơn đến mức độ nước, nhiệt độ nước có thể giặt loại vải nào và các chất tẩy rửa được nhà sản xuất hướng dẫn cụ thể. Như thế việc vệ sinh sẽ hiệu quả và đảm bảo không thay đổi chất lượng chăn ga gối bạn đang sử dụng.

Những sản phẩm chăn ga gối mang thương hiệu Everon chính hãng đều có thể được giặt bằng máy với chính sách khác nhau. Vì thế nên lưu ý thật kỹ để việc vệ sinh đảm bảo hiệu quả thật sự.


Xem thêm:


– Việc tiếp theo bạn nên làm đó là những chiếc chăn ga gối trong gia đình bạn có lỗ thủng nào hay không. Bởi lẽ việc này có thể hỗ trợ đảm bảo lớp bông bên trong không bị kéo ra ngoài trong quá trình giặt giũ và vệ sinh. Trường hợp mà những sản phẩm bạn đang sử dụng có lỗ thủng thì nên khâu lại hay tìm cách buộc kín lại để nếu như trong quá trình giặt bằng máy chúng không gây nên tình trạng hư hỏng của sản phẩm.

– Tiếp theo là tiến hành ngâm chăn ga gối nếu như bạn đã sử dụng khoảng 2 – 3 tháng nhưng chưa được giặt. Thời gian sử dụng quá lâu có thể khiến bụi bẩn hay các loại vi khuẩn, virus bám vào đồ dùng ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của bạn.

Bạn nên ngâm những mẫu chăn ga gối Everon này vào nước nóng pha lẫn với một ít bột giặt. Ngay sau đó, sử dụng một chiếc chậu hay xô to để ngâm chăn ga gối nếu nhà bạn có bồn tắm thì ngâm chăn gối vào bồn tắm, để chúng chìm đầy dưới nước để đảm bảo sạch sẽ tốt nhất.

Hãy cho nước vào xô hoặc chậu rồi đổ nước giặt hoặc bột giặt vào hòa tan, sau đó bạn cho ruột chăn gối vào ngâm trong khoảng 1 tiếng trước khi cho vào máy giặt. Tuân thủ kỹ những điều này để giúp việc vệ sinh tốt nhất và đảm bảo nhất đưa đến những hiệu quả dành cho bạn.

Lưu ý khi giặt ruột chăn gối Everon bằng máy giặt

Với những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Everon Hàn Quốc được nhà sản xuất khuyến cáo giặt với những loại máy giặt có khối lượng từ 7kg trở lên. Đừng giặt những loại máy giặt khối lượng thấp với lượng nước không đủ gây nên tình trạng quá tải cũng như khiến đồ giặt ít được làm sạch hơn.

Đối với những loại máy giặt chịu được khối lượng đồ giặt từ 7 – 9k. Đây sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn giặt các sản phẩm chăn ga gối tốt nhất và phù hợp nhất. Bạn có thể làm sạch bộ chăn ga gối Everon với những thao tác đơn giản cũng như để tránh mất quá nhiều

công sức thời gian dành cho người dùng như khi vệ sinh hay giặt bằng tay thông thường khác.
Quý khách hàng nên lựa chọn chương trình giặt cho những loại máy phù hợp nhất. Những loại máy giặt trên thị trường hiện nay đều có những chương trình giặt khác nhau như giặt thường, giặt ngâm thích hợp với từng loại chất liệu vải khác nhau với khối lượng, màu sắc và đặc thù của đồ được giặt khác nhau.

Riêng với những sản phẩm chăn gối Everon thường thì bạn nên chọn giặt chế độ giặt đồ dày, giặt ngâm hay chế độ giặt chăn màn. Tùy thuộc vào những cách đặt chương trình và chế độ khác nhau của máy giặt khác nhau. Những chế độ này giúp tương ứng với lượng bột giặt để có thể đảm bảo độ sạch cũng như độ bề của các sản phẩm.

Sau khi đã giặt ruột chăn gối Everon chỉ nên phơi trong điều kiện thời tiết nắng dịu nhẹ, bạn nên phơi tối thiểu trong thời gian 24 tiếng đồng hồ, để đảm bảo bông bên trong được khô hẳn, vì cũng có thể khi sờ tay ở ngoài cảm thấy khô nhưng khả năng bên trong vẫn còn ẩm.

Thêm một lưu ý đặc biệt dành cho bạn đó là khi phơi ruột chăn đó tuyệt đối không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng quá gay gắt trong thời gian dài. Dù ánh nắng mặt trời có tác dụng tuyệt vời trong việc diệt khuẩn tự nhiên tuy nhiều điều này có thể khiến bông bị vốn cục lại, mất đi độ mềm mại, dễ bị bay màu ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của chăn ga gối.

Trên đây là một số lưu ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tìm hiểu thật kỹ thông tin để có thể trang bị cho mình kiến thức nhất định để đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Nguồn: bit.ly/2kSZSGY

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »