Nệm bông ép Everon Hàn Quốc

21:00
Nệm bông ép Everon với những tính năng ưu việt về chất lượng, ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích, giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dòng nệm này nhé.

1. Nệm bông ép Everon Hàn Quốc là gì?

Nệm bông ép Everon Hàn Quốc là sản phẩm được tạo ra từ quá trình ép cách nhiệt và định hành thành khuôn đệm từ nguyên liệu chính là những sợi xơ bông cao cấp. Nguồn nguyên liệu bông xơ chính để sản xuất ra chiếc đệm hiện nay là sợi polyester đã được tinh chế cẩn thận đảm bảo loại bỏ hết những bụi bẩn và tạp chất có tồn tại trong đó.

Điểm đặc trưng nhất ở những chiếc đệm này chính là cảm nhận cứng cùng độ phẳng tối ưu mà nó mang lại vì vậy khi nằm sẽ không bị võng lưng hay cong cột sống. Phần vỏ của đệm thường được làm từ vải cotton tạo sự mềm mại và thông thoáng, vải gấm có độ bền cao với những hoa văn bắt mắt.

2. Cấu tạo của nệm bông ép Everon Hàn Quốc

Nệm bông ép Everon được chia thành 2 phần tách biệt. Trong đó phần ruột nệm có cốt lõi chính là những sợi xơ bông sau khi được tinh chế và loại bỏ vi trùng thì được đưa vào ép cách nhiệt để tạo hình thành những khối vững chắc có độ bằng phẳng cao và độ cứng tối ưu chứ không đàn hồi như những dòng nệm khác.

Phần vỏ nệm được thiết kế tách rời vỏ nệm nên chúng ta có thể dễ dàng tháo ra trong quá trình di chuyển và vệ sinh làm sạch mà không cần tốn quá nhiều thời gian công sức.

Phần vỏ bọc đệm thường được làm từ vải gấm (đệm everon), vải 100% cotton hay vải tc (vải gấm là vải có pha polyeste và được dệt hoa văn nên nhìn khá bắt mắt có độ dày nên bền hơn). Vải 100% cotton thì mềm mại và thông thoáng nhưng độ bền không cao hay bị co khi giặt. Vải TC là vải có chất liệu 50% cotton và 50% polyeste có tính chất cứng nhưng ít bị co khi giặt, giá thành rẻ hơn.


Xem thêm:

3. Những tính chất nổi bật của nệm bông ép Everon

– Ưu điểm của nệm bông ép Everon đầu tiên phải nói đến đó là chất lượng tốt, nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn cho sức khỏe và làn da của người sử dụng. Vỏ bọc của nệm bông ép được làm cotton dệt jacquard (hay gọi là vải gấm) nên có hoa văn đẹp và độ bền cao. Vì vậy, cho dù có sử dụng trong thời gian dài vỏ bọc cũng không bị xù, nát, nhoãi.

– Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng bậc nhất ở nước ta hiện nay. Các sản phẩm của Everon luôn được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất. Ứng dụng công nghệ sản xuất đệm hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, những chiếc đệm bông ép Everon luôn đáp ứng được khiếu thẩm mỹ vô cùng khắt khe của những người tiêu dùng Việt.

– Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đệm Everon Hàn Quốc sẽ không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng.

– Không những chất lượng tốt mà đệm bông ép Everon còn rất tiện lợi cho người sử dụng. Được thiết kế có thể gấp lại được nên người sử dụng có thể dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, mỗi tấm đệm đều được là khóa kéo ở 2 mặt nên bạn có thể dễ dàng tháo rời ruột đệm và vỏ ra để vệ sinh 1 cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu gia đình bạn có trẻ con, bạn có thể dùng đệm bông ép này để trải ra đất cho trẻ con chơi mà không hề sợ các bé ngã, lại rất gọn gàng nữa.

– Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: chất lượng tốt, gọn nhẹ, tiện lợi…nhưng giá của đệm bông ép Everon rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chỉ với chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho gia đình mình sản phẩm đệm Everon chính hãng nhằm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho những người thân yêu một cách tốt nhất.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »