Chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới

19:30
Chăn ga gối đệm là những thứ không thể thiếu trong căn phòng tân hôn. Nó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới hạnh phúc của đôi bạn trẻ sau này. Trong đó, thương hiệu chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc với những tính năng ưu việt về chất lượng, ngày càng được các cặp đôi đặc biệt ưa chuộng.

Chính vì vây, việc chọn lựa màu sắc chăn ga gối đệm nên phù hợp với vận mệnh và phong thủy của cả hai vợ chồng. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy và vận mệnh cho các cặp tân lang tân nương nhé!

1. Chọn màu sắc chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy

Nếu cô dâu chú rể là những người ưa thích sự trẻ trung, năng động thì hãy lựa chọn những gam màu rực rỡ như đỏ, cam, vàng….Những gam màu này sẽ mang lại không khí vui tươi, tràn đầy sinh khí cho căn phòng. Còn đối với những người ưa thích sự nhẹ nhẹ thì những gam màu pastel là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu hai vợ chồng bạn có xu hướng tâm linh, thì nên lựa chọn chăn ga gối đệm Everon có màu sắc hợp với phong thủy và vận mệnh của mình:

– Những người mệnh Kim nên lựa chọn những tông màu sáng, đặc biệt là tông màu vàng nâu. Những tông màu này sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho gia chủ.

– Những người mệnh Mộc rất thích hợp với việc sử dụng những vật có màu sắc là xanh, kết hợp màu đen, xanh biển sẫm.

– Người mệnh Thủy lên lựa chọn màu đen, xanh biển sẫm kết hơp tông màu trắng và những màu ánh kim. Gia chủ mệnh Thủy nên tránh dùng các màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu.

– Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu kết hợp hồng, đỏ, tím. Không nên lựa chọn những đồ vật có màu xanh thì màu xanh là màu sắc kiêng kỵ của người mệnh Thổ.

– Người mệnh Hỏa nên sử dụng màu đỏ, hồng, tím kết hợp các gam màu xanh.

2. Chọn chăn ga gối Everon hài hòa với màu sắc không gian phòng

Nên chọn màu sắc bộ chăn ga gối Everon hài hòa với màu sắc của căn phòng để tạo nên một khối đồng bộ, thống nhất. Các gam màu trung tính như vàng nhạt, màu kem có thể dễ dàng phối hợp với các màu khác. Ví dụ căn phòng của bạn có màu xanh da trời thì có thể lựa chọn chăn gối màu xanh đậm, xanh dương…

Theo các chuyên gia, không nên chọn chăn ga gối đệm có quá nhiều họa tiết lòe loẹt.


Xem thêm:

3. Chọn chất liệu phù hợp

Các chất liệu như linen, gấm, lụa hoặc cotton pha nhung là những chất liệu mà bạn nên lựa chọn. Bởi vì những chất liệu này thường rất dễ giặt và phơi mà lại ấm áp, giá cả vừa phải, sử dụng được rất lâu.
Nên tránh việc sử dụng các chất liệu có tính bám bụi như nhung, khó giặt như nỉ hay chất liệu gây nóng và có tính thấm mồ hôi kém.

Một thông số cần được quan tâm khi lựa chọn chất liệu chăn ga gối đó là mật độ sợi trung bình. Mật độ sợi trung bình. Cỡ sợi vải là yếu tố vô cùng quan trọng. Sợi càng mảnh thì chất vải càng mềm mượt nhưng bề mặt vải sẽ yếu hơn những sợi vải có cỡ lớn. Mật độ sợi càng lớn thì có giá thành càng đắt và chất lượng sẽ tốt hơn.

4. Chọn mua chăn ga gối đệm có kích thước vừa với giường

Bạn cần nắm rõ kích thường giường phòng mình trước khi đi mua. Để tránh việc chăn ga gối đệm có kích thước không phù hợp với giường, phải đổi đi đổi lại kích thước gây lãng phí thời gian và tiền bạc.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »