Chọn giường đôi cho khách sạn

19:07
Đệm Kim Cương nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm chuyên dành cho không gian nội thất của nhà nghỉ, resort, bungalow, khách sạn cao cấp. Khi quý khách mua giường đôi của chúng tôi, sẽ được giảm giá 30% so với giá niêm yết trên thị trường.

Nguyên liệu dùng cho sản xuất giường đôi mà Kim Cương sử dụng hoàn toàn được nhập khẩu, độ thẩm mĩ cao, tuổi thọ lâu dài, cùng nhiều vân đa dạng cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Chọn mua giường cho các bungalow cao cấp

Kích tấc của giường

Lí do là bởi nếu không tìm kích tấc tương thích với từng dạng phòng, từng không gian nghỉ ngơi, sẽ làm mất đi sự cân xứng trong việc trang trí các vật dụng của phòng ngủ.

Đối với các nhà nghỉ, thông thường sẽ có 2 người ngủ cùng nhau, chiếc giường đôi có kích thước 1m2 x 2m, dành cho 2 người của công ty đệm Kim Cương chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Đệm ngủ

Thị trường đệm có vô số các sản phẩm, nhưng căn cứ vào điều kiện khí hậu ở nước ta thì dùng đệm cao su thiên nhiên là quyết định tối ưu nhất.

Hiện nay, các cơ sở sản xuất đệm đều phủ thêm lớp bông và lớp lót ở trên bề mặt đệm, nhằm mục đích gia tăng sự dễ chịu cho người sử dụng. Khi tìm mua tấm ga trải giường, quý khách cần đảm bảo rằng mình đã đo đạc chuẩn kích tấc của đệm, gam màu cũng cần hài hòa với không gian phòng ngủ.


Xem thêm:
Giá thành

Mua hàng với giá rẻ là điều ai cũng muốn, nhưng rẻ thì liệu có đảm bảo chất lượng; nhất là với nhu cầu sử dụng sản phẩm bền bỉ (thông thường là trên 20 năm) thì giá thành cao một chút, nhưng không phải đổi giường nhiều lần mới là quyết định đúng đắn nhất. Và giường đôi của đệm Kim Cương chính là nơi có thể thỏa mãn nhu cầu đó của bạn.

Khung giường

Nếu phải nằm trên chiếc giường hay phát ra những âm thanh khó chịu khi thay đổi tư thế ngủ, thì khách du lịch sẽ không thể cảm thấy thoải mái hay dễ chịu với cơ sở kinh doanh du lịch.

Khi gặp phải tinh huống này, người tiêu dùng hãy kiểm tra chất liệu của giường có thực sự bền bỉ, lắp ráp đã đúng chuẩn chưa. Đối với các sản phẩm giường ngủ đôi dành cho hotel của đệm Kim Cương, có nguyên liệu từ da có giá trị cao, sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn giảm thiểu những âm thanh bực mình đó, đem lại giấc ngủ ngon lành.

Độ dày của đệm

Chúng ta đều biết nhược điểm trí mạng của đệm lò xo là tuổi thọ không cao. Chính vì vậy mà việc dùng đệm cao su thiên nhiên cho hệ thống resort, sẽ giúp bạn nâng tầm ảnh hưởng cơ sở kinh doanh của mình trong mắt du khách thập phương.

Hơn thế nữa, thời gian sử dụng của đệm cao su thiên nhiên cũng lâu hơn, nên nếu là ông chủ có tầm nhìn xa trông rộng thì nên nghĩ tới sản phẩm này.

Ngoài ra, độ dày của đệm thích hợp nhất là khoảng 20cn. Lí do là vì sản phẩm có độ dày này sẽ mang lại sự đẳng cấp và tiện nghi trong mắt người nhìn.

Mong rằng với những thông tin đưa ra ở trên, các ông chủ của các nhà nghỉ, khách sạn, homestay cao cấp, sẽ có nhiều doanh thu nhờ việc sử dụng sản phẩm giường đôi của đệm Kim Cương.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »