Đệm bông ép Kim Cương gấp 3 chất lượng

18:50
Sự ra đời của đệm bông ép Kim Cương gấp 3 đã góp phần giải đáp tốt bài toán về diện tích nhà ở khiêm tốn ở nước ta hiện nay, đồng thời vẫn đảm bảo mang đến giấc ngủ ngon thoải mái cho người tiêu dùng.

Tìm hiểu những ưu điểm của đệm bông ép Kim Cương gấp 3

– Đệm bông ép Kim Cương chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với nguyên liệu bông tinh khiết nhập khẩu, tuyệt đối không sử dụng bất cứ một hóa chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của người dùng.

– Trải qua quy trình ép cách nhiệt được kiểm định nghiêm ngặt, các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương có độ đàn hồi hợp lý cùng độ cứng và độ phẳng tối ưu, giúp tăng cường khả năng lưu thông và tuần hoàn máu, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, hỗ trợ rất tốt cho những người bị đau lưng, xương khớp và phù hợp với cả những đối tượng trẻ em, phụ nữ mang thai, người già… mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cùng sự thoải mái tối đa.


Xem thêm:


– Hơn nữa, đặc trưng của khí hậu ở nước ta hiện nay là nhiệt đới ẩm gió mùa do đó, đệm bông ép là lựa chọn hợp lý, có thể sử dụng 4 mùa mà không hề gây bí bách, khó chịu hay hầm nóng lưng cho người nằm. Áo đệm còn sử dụng chất liệu cotton hoặc gấm cao cấp với khả năng thông thoáng, thoát ẩm tốt, khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

– Hiện nay, thực trạng chung khá nhiều gia đình sinh sống trong các căn hộ diện tích nhỏ, nhất là ở chung cư và các thành phố lớn. Đệm cao su và đệm lò xo lại có kết cấu nguyên khối, trọng lượng nặng nên cồng kềnh, không thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh hay bảo quản.

Đệm bông ép Kim Cương với thiết kế gấp 3 cùng trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển, bạn có thể gấp gọn làm ghế sofa hoặc trải sàn cho bé chơi, tiết kiệm không gian khi cất giữ.
Mặt khác, với dòng đệm này thì việc vệ sinh sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, nhanh gọn nhờ thiết kế tách rời giữa 2 phần ruột đệm và vỏ đệm.

– Không dừng lại ở đó, các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương còn có giá thành phải chăng, chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm đệm chính hãng cho gia đình mình. Mức giá này đã giải quyết tốt bài toán kinh tế bình quân đầu người ở nước ta hiện nay.

Nguồn: bit.ly/2mpLCWL

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »