Đệm Kim Cương cho người mắc đau lưng

18:35
Đau lưng hiện là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, gây tình trạng mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ. Vậy giữa đệm lò xo và đệm cao su Kim Cương thì đâu là lựa chọn tối ưu cho người bị đau lưng?

Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

1. Đệm lò xo Kim Cương

Đệm lò xo Kim Cương chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu thép cao cấp. Hiện dòng đệm này được phân thành 2 loại chính là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.

– Đệm lò xo túi với các con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, giúp tăng cường đàn hồi cũng như không tạo ra tiếng ồn khi có lực tác động. Do đó, bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

– Đệm lò xo liên kết các con lò xo được xếp song song với nhau giúp tăng cường khả năng thông thoáng, thoát ẩm tốt.

Bề mặt đệm lò xo Kim Cương với kết cấu bền chắc, được kết hợp thêm các lớp tiện nghi như bông ép hoặc cao su thiên nhiên giúp mang lại sự êm ái, dễ chịu, hỗ trợ nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thẳng tự nhiên.

Mặt khác, hệ thống lò xo dẻo dai với khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian, không bị trũng võng hay xẹp lún trong suốt thời gian dài sử dụng.


Xem thêm:


2. Đệm cao su Kim Cương

Đệm cao su Kim Cương được phân thành 2 loại là đệm cao su tổng hợp và đệm cao su thiên nhiên.
Đệm với độ đàn hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tự nhiên. Bề mặt đệm với cấu trúc bọt hở giúp thoát ẩm tốt, tăng cường khả năng thông thoáng, không gây hầm nóng hay bí bách khí nằm.

Xét về khả năng thân thiện với môi trường thì đệm cao su thiên nhiên sở hữu những tính năng ưu việt được người dùng đánh giá cao. Trong khi đó, đệm cao su tổng hợp có giá thành rẻ hơn.

3. Nên chọn mua đệm cao su hay đệm lò xo Kim Cương cho người bị đau lưng?

Theo các chuyên gia sức khỏe, một chiếc đệm tốt phải phù hợp với thể trạng sức khỏe của người dùng, khi nằm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc. Một chiếc đệm quá cứng hay quá mềm đều không tốt cho cột sống lưng của người nằm. Do đó trước khi chọn mua đệm bạn cần phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe của người nằm để tham khảo tư vấn của bác sĩ hoặc nhân viên bán đệm tại các địa lý chính hãng.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo với những người bị chứng đau lưng kéo dài thì lựa chọn đệm cao su Kim Cương là lựa chọn hợp lý.

Đối với người bị đau dây thần kinh tọa thì đệm lò xo Kim Cương lại là lựa chọn tối ưu.

Đối với người bị hẹp cột sống thì nên sử dụng đệm cao su thiên nhiên Kim Cương, khi đó áp lực lên cột sống sẽ giảm từ đó, hạn chế tình trạng đau nhức hiệu quả.

Nguồn: bit.ly/2ktEQ1F

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »