Giường ngủ thông minh cao cấp

18:56
Bạn đang dần mất đi sự hứng khởi với chiếc giường ngủ truyền thống của mình?

Có khi nào bạn cảm thấy mỗi lần chào bình minh nhưng với tâm trạng không mấy thoải mái?

Từng có tiền sử mắc bệnh thoái hóa cột sống nên bạn hay trở mình thức dậy giữa đêm khuya?

Bạn thường xuyên phải nằm đếm cừu để tìm cách đi ngủ dễ dàng?

Nếu đang gặp hoàn cảnh éo le ở trên, thì Demcaosukimcuong có thể giúp ích cho bạn thông qua chiếc giường điều khiển vô cùng thông minh và đầy tính năng tiện nghi này.

Đây là một sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất Kim Cương muốn gửi tới người tiêu dùng. Với các chức năng sử dụng hoàn toàn là tự động, bạn có thể nâng cao hay hạ thấp giường ngủ tùy ý một cách nhẹ nhàng và không cần tốn chút sức lực nào. Mọi tính năng của giường đều chỉ thể hiện qua chiếc điều khiển remote gọn nhẹ. Nhờ vậy mà phần đầu, cổ, vai, chân của người nằm được liên tục đổi thay tư thế ngủ một cách linh hoạt.


Xem thêm:
Các nhà thiết kế của Kim Cương đã tốn rất nhiều tâm sức để tạo ra ngoại hình bắt mắt cho sản phẩm này. Do đó, khi được chào mắt thị trường giường ở Việt Nam, chiếc giường có trí tuệ này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý, quan tâm của nhiều khách hàng trên cả nước. Bởi với sự kết hợp một cách hài hòa, cân xứng từ vẻ đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, cổ kim, đông tây cùng nhau phối khí, đã mang đến cho đệm một vẻ ngoài không những ưa nhìn, mà còn tràn đầy sự cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Giường có diện tích sử dụng từ 1m2x2m đến 1m8x2m, được sản xuất từ gỗ tự nhiên bọc da với những gam màu sắc trẻ trung, năng động, các tính. Tất cả những điều đó sẽ khiến cho ngay cả những thượng đế khó tính nhất cũng phải nói lời hài lòng.

Sản phẩm độc và lạ này khi được gắn kết cùng đệm cao su thượng hạng có khả năng co giãn không thể nào chê, nhằm mang lại cho người dùng cảm giác nhún nhảy mềm mại tuyệt hảo. Từng chuyển động trên cơ thể của bạn sẽ được giường ôm sát một cách nhẹ nhàng, giúp các cụ già cao tuổi đi vào giấc ngủ tự nhiên. Ngay cả khi đọc báo, tạp chí, xem truyền hình, nghe nhạc hay sử dụng laptop, tablet đều không bị hạn chế hay có chút gò bó.

Với những công năng tiên tiến, khách hàng có thể sửa đổi tư thế nghỉ ngơi sao cho phù hợp và thư thái nhất theo từng đường cong trên cơ thể của mình, đặc biệt là phần xương sống, hông, thắt lưng… mà chẳng cần tác động trực diện vào giường. Đồng thời, trong quá trình đó bạn cũng không hề nghe thấy bất kì tiếng động nào được phát ra.

Nguồn: https://demcaosukimcuong.com/ban-co-muon-nam-ngu-voi-chiec-giuong-dieu-khien-thong-minh-nay-khong/

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »