Võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom

03:39
Võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom là sản phẩm góp phần không nhỏ trong việc làm lên tên tuổi của thương hiệu võng xếp Tín Thành Phát. Sản phẩm có phần khung võng được làm từ inox 201 cao cấp làm tăng thêm giá trị cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Thông tin sản phẩm


– Xuất xứ : Việt Nam

– Thương hiệu : Tín Thành Phát

– Chất liệu khung : inox crom

– Kích thước sử dụng : Dài 230cm đến 250cm x rộng 80cm đến 80-90 cm

– Kích thước đóng gói : Dài 110 cm x rộng 21 cm x cao 16cm

– Trọng lượng: 8kg

– Kích thước lưới khi xếp gọn: 60 cm x 20 cm

– Kích thước lưới khi sử dụng: 250 cm x 210 cm


Ưu điểm của võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom


– Khung võng xếp Tín Thành Phát bằng chất liệu inox 201 cao cấp phi 32 tạo cho sản phẩm luôn có được độ bền chắc, chịu lực tốt, không bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. 

– Đặc biệt khung võng được mạ lớp crom sáng bóng vĩnh cửu, khó bị oxi-hóa bởi tác động của môi trường, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

– Chân đế võng được thiết kế vững chắc từ thành phần cao su nguyên chất tạo sự chịu lực cao và độ bám ma sát lớn làm cho võng không bị xê dịch khi sử dụng, chống trơn trượt và trầy xước nền nhà hiệu quả.

– Các chi tiết của võng được gắn kết với nhau bằng hệ thống bát và đinh tán inox 100% tạo sự vững chắc và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

– Móc và bạc đạn kết nối lưới võng được nhập khẩu cao cấp từ Nhật tạo sự êm ái theo từng nhịp đưa của võng.

– Thanh chống đứng với hai cấp tăng giảm chiều dài của chiếc võng sẽ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo mục đích sử dụng của mình.

– Võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, gấp gọn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển khi du lịch, nghỉ mát…

– Lưới võng bền chắc, tạo sự thông thoáng, dễ chịu khi nằm.

Võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom bao gồm


x 1 khung

x 1túi đựng

x 1 lưới võng

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »