Chọn mua và sử dụng đệm lò xo Everon

20:15
Để chọn mua một sản phẩm đệm lò xo Everon chính hãng không phải là việc dễ dàng với tất cả mọi người. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về cách chọn mua và sử dụng đệm lò xo Everon nhé.

Lựa chọn và sử dụng đệm lò xo Everon đúng cách

Tuy nhiên để đảm bảo có thể sử dụng chiếc đệm lò xo Everon đảm bảo chất lượng thì người dùng cũng cần phải chú ý tới cách chọn đệm, và sử dụng hợp lý với điều kiện không gian nhà mình nhất.

Cách chọn đệm lò xo Everon hợp lý

Trước khi chọn mua đệm lò xo Everon, bạn cần biết chính xác kích thước giường ngủ của mình để đảm bảo kích thước đệm tương đồng với giường.

Kích thước giường sẽ quyết định chiều dài, chiều rộng của đệm. Đệm cần phải đảm bảo không dài hơn cũng không nên nhỏ hơn so với giường ngủ sẽ gây tình trạng mất cân bằng khi sử dụng.

Tiếp theo cũng cần lưu ý tới độ dày của đệm sao cho khi sử dụng đệm sẽ có được sự êm ái cao nhất. Đệm lò xo Everon dày sẽ cho cảm giác thoải mái hơn so với loại mỏng, nhưng đệm mỏng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người nằm.

Ngoài ra bạn cũng không nên chọn đệm quá cao so với giường ngủ và cũng cân nhắc để phù hợp nhất với từng mùa.

Chọn mua đệm Everon cũng quan trọng yếu tố màu sắc, họa tiết đệm dành cho phòng ngủ bởi cần đảm bảo độ cân bằng hài hòa với chăn ga gối, phong thủy trong phòng ngủ.

Mặc dù ga phủ sẽ trải lên đệm nhưng màu sắc, họa tiết đệm vẫn chìm nổi dưới ga phủ cho nên đây cũng là điều bạn cần lưu ý tới.


Xem thêm:


Đệm Everon có rất nhiều màu sắc cùng họa tiết đơn giản nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu chăn ga gối của bạn có màu sắc đậm thì có thể chọn màu đệm tương đồng hoặc nhạt.

Trường hợp nếu chăn ga gối có màu nhạt thì bạn nên chọn đệm đồng màu vì nếu đệm có màu đậm sẽ nổi hơn, tổng thể sẽ không được hài hòa.

Sử dụng đệm lò xo Everon đúng cách

Trong quá trình sử dụng đệm lò xo Everon bạn cần phải đặt đệm cân đối với giường tránh tình trạng đệm bị kênh, sẽ gây ảnh hưởng lực lên cấu trúc lò xo của đệm khiến đệm nhanh hỏng hơn.

Ngoài ra nếu như đệm không được đặt cân đối thì giấc ngủ của bạn cũng sẽ không được ngon, có thể gây đau nhức, mỏi mệt, tinh thần sau khi ngủ sẽ không sảng khoái, ể oải mệt mỏi.

Sau một thời gian dùng đệm bạn cũng có thể xoay đệm theo nhiều hướng khác nhau nhằm tạo sự cân bằng giữa các vị trí nằm, thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Nếu cần di chuyển đệm để vệ sinh thì chú ý nâng đệm nhẹ nhàng, không được kéo giật mạnh hay xoay đệm quá nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của sản phẩm đệm lò xo Everon.
Bạn cần đặt đệm ở vị trí thoáng đãng, có ánh sáng vừa phải, tuy nhiên không nên để đệm ở vị trí có ánh nắng chiếu vào.

Điều kiện anh sáng và không khí thoáng mát sẽ giúp cho đệm không bị ẩm mốc, bám mùi hôi cơ thể. Khi không cần sử dụng tới nên đặt đệm trong không gian rộng hoặc đặt ở nơi thông thoáng.

Vệ sinh đệm lò xo Everon là một việc làm rất cần thiết, ngoài ga phủ trải đệm mà ngay cả đệm cũng nên vệ sinh định kỳ thường xuyên, với mật độ từ 2-3 tháng. Việc vệ sinh sẽ giúp cho đệm đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe, ngăn chặn vi khuẩn tích tụ, đồng thời gia tăng tuổi thọ cho đệm.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về sản phẩm đệm lò xo Everon và có được cho mình lựa chọn cũng như sử dụng hiệu quả nhất.

Nguồn: bit.ly/2YkUvhF

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »