Lý do khách hàng ưa chuộng ruột chăn Everon

20:15
Ruột chăn Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ nhà sản xuất đệm Everon Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm này nhé!

1. Ruột chăn Everon Hàn Quốc êm ái, an toàn cho sức khỏe

Giống như dòng sản phẩm ga gối đệm khác, ruột chăn bông Everon Hàn Quốc được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Những sản phẩm ruột chăn không chỉ giữ ấm, giữ nhiệt khi cái lạnh ập đến cho cảm giác ấm áp thoải mái mà còn có độ êm ái cao, thoải mái, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Nguyên liệu của ruột chăn Everon là bông 100% Polyester cực mịn nhập khẩu từ Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tối đa độ sạch, an toàn, không hóa chất, không gây kích ứng da, bảo vệ làn da nhạy cảm của người dùng kể cả với trẻ em.

Ruột chăn vừa giữ nhiệt tốt và có độ thoáng khí cao. Và sản phẩm có thể giặt bằng nước vì có tính không hút ẩm, nhanh khô, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.

2. Ruột chăn Everon có cấu trúc 7 lỗ, mềm mại, thoáng khí

Xơ bông để làm ruột chăn Everon có cấu trúc 7 lỗ từ đó đạt độ thoáng khí, mềm mại riêng. Không khí bên ngoài dễ len sâu vào từng sợi bông, vừa giữ ấm, vừa thoáng khí cho cảm giác ấm áp và thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.


Xem thêm:


Với cấu trúc 7 lỗ còn đem đến độ xốp mịn, đàn hồi, mềm mại, không dị ứng, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Đây chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

3. Ruột chăn bông Everon có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bên cạnh các đặc điểm về ấm áp, chất lượng cao thì sản phẩm ruột chăn mềm mại, dễ vận chuyển khi đặt trong túi hút chân không. Khi sử dụng và muốn cất đi thì bạn cũng chỉ cần gấp lại và bỏ vào túi khá dễ dàng, không quá khó khăn. Ruột chăn nhẹ, dễ cất đi mà không sợ bị nặng quá hay cồng kềnh, chiếm diện tích.

Trong quá trình sử dụng lâu dài thì ruột chăn Everon thể hiện độ bền cao, vẫn mới và không bị co lại, nhàu nát dù giặt giũ thường xuyên, đảm bảo công năng sử dụng tốt như mới.

Chính vì thế mà ruột chăn bông Everon dùng được cho nhiều mùa, thoải mái sử dụng với đặc điểm công năng như mới, không phải thay thế thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí kinh tế hiệu quả.

4. Mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp

Ruột chăn bông Everoncó mẫu mã đa dạng từ loại mỏng đến loại dày, thiết kế truyền thống hay cao cấp và có giá thành phải chăng, dễ mua sắm và chọn lựa phù hợp cho không gian cũng như mỗi đối tượng trong gia đình. Vỏ chăn bằng vải cotton 100% tự nhiên, mềm mại, êm ái, không bị xù, nhão, nát khi giặt thêm an toàn cho người sử dụng.

Với những điểm cộng hoàn hảo về chất lượng nêu trên, ruột chăn Everon ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và đánh giá cao.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »