Chọn mua đệm bông ép cao cấp

20:16

Đệm bông ép có tốt không?

So với đệm cao su, đệm lò xo thì đệm bông ép thường khá cứng, hầu như độ đàn hồi của loại đệm này không cao nhưng lại mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng.

Đệm bông ép chính hãng có lõi đệm được sản xuất từ nguyên liệu bông xơ nhập khẩu cao cấp, tinh khiết, có độ trắng tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Đệm thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa.

Bề mặt đệm bằng phẳng, độ cứng hợp lý thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu, hỗ trợ nâng đỡ cơ xương và cột sống lưng ở trạng thái tự nhiên, mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu, cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Đặc biệt không bị đau mỏi lưng khi thức dậy, không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Các sản phẩm đệm bông ép đa dạng về kích thước, thường có độ dày 5cm, 7cm, 9cm, 14cm…. Ưu điểm của đệm bông ép là có kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, dễ vận chuyển…

Một lời khuyên cho bạn khi mua đệm, đó là bạn nên kiểm tra chất lượng của vải bọc đệm, độ cứng của đệm. Sản phẩm chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, cứng nhưng vẫn đem lại sự thoải mái.

Áo đệm bằng chất liệu cotton hoặc vải gấm cao cấp, thoát ẩm tốt, không bai nhão hay xù lông sau nhiều năm sử dụng. Đệm có độ bền cao, thông thường thời gian bảo hành từ 5-7 năm, giúp khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

Ngoài ra, giá thành của đệm bông ép khá rẻ hơn so với đệm lò xo và đệm cao su. Điều này được khách hàng tin dùng bởi phù hợp với tình hình kinh tế chung và mức thu nhập bình quân của người dùng Việt.

Các thương hiệu đệm bông ép được ưa chuộng hiện nay như: Sông Hồng, Everon, Hanvico, Everhome, Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương…


Xem thêm:


Kinh nghiệm chọn mua đệm bông ép

Kiểm tra chất liệu ruột đệm và áo đệm

Đệm bông ép tốt sẽ có phần ruột cứng, phẳng và trắng. Màu trắng mịn được ép phẳng cho biết đó là một chiếc đệm được sử dụng từ 100% polyester.

Độ đàn hồi của đệm

Đối với độ đàn hồi thì bạn có thể kiểm tra bằng cách sờ hoặc nằm thử đệm nhé. Thông thường thì đệm bông ép sẽ có độ phẳng cao, cứng hơn so với đệm cao su. Bạn kiểm tra độ đàn hồi của đệm bằng cách dùng tay ấn vào bề mặt chiếc đệm và thả tay ra, nếu bề mặt nơi tay bạn ấn nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì đó được đánh giá là chiếc đệm bông ép tốt.

Nằm thử đệm

Khi mua đệm ở những cửa hàng hầu hết mọi người đều ngại nằm thử trên đệm hoặc nếu có chỉ nằm rất ít hoặc chỉ dùng tay ấn thử lên bề mặt đệm. Nhưng đối với một giấc ngủ thường kéo dài từ 7 – 9 giờ đồng hồ vậy nên bạn đừng ngại ngùng mà hãy nằm thử lên đệm vài phút trở lên để cảm nhận được hết cảm giác thực sự khi nằm trên đệm ra sao, có phù hợp với cơ địa của mình không nhé.

Kích thước của chiếc đệm

Bạn nên biết chính xác kích thước của chiếc giường nhà bạn đang sử dụng với chiều dài, chiều rộng bao nhiêu để chọn được chiếc đệm vừa với chiếc giường, không bị thừa hoặc hụt quá nhiều so với chiếc giường. Hoặc chọn size đệm phù hợp với số lượng người nằm trên giường nhé.

Độ chịu lực của đệm

Nếu trọng lượng của cơ thể người không cân bằng với chiếc đệm sẽ có cảm giác không thoải mái, khó chịu dẫn tới mất ngủ đối với người sử dụng đệm. Một chiếc đệm mà người nằm cảm thấy thoải mái, chắc chắn, xoay người dễ dàng, không bị xê dịch sẽ là chiếc đệm tốt.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »