Đệm bông ép Kim Cương trong mùa cưới

18:47
Chọn mua đệm bông ép Kim Cương phù hợp cho phòng tân hôn là mong muốn của bất cứ cặp đôi nào. Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng hay không phù hợp bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nguyên tắc chọn mua đệm bông ép Kim Cương “chuẩn không cần chỉnh nhé”!

1. Chọn mua đệm bông ép Kim Cương an toàn cho sức khỏe

Để đảm bảo giấc ngủ ngon, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm, khi lựa chọn đệm bông ép Kim Cương tại địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính hãng.

Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán chăn ga gối đệm. Khi mua hàng tại địa chỉ uy tín bạn không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà còn đảm bảo về giá cả, chế độ bảo hành, các chính sách đổi trà, chương trình khuyến mãi theo đúng quy định của nhà sản xuất.

2. Chọn đệm phù hợp với không gian phòng ngủ

Đây cũng là một trong những nguyên tắc cơ bản mà các cặp đôi nào cũng cần phải lưu ý. Đệm bông ép Kim Cương sẽ có những độ dày và kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn kích thước đệm sao cho phù hợp với kích thước của giường.

Theo các chuyên gia tư vấn, nếu giường phòng cưới thấp thì bạn nên chọn đệm bông ép 15cm trở lên. Đối với giường cao thì bạn nên lựa chọn đệm có độ dày dưới 15cm và trên 5cm.

Ngoài ra, tùy theo không gian rộng hẹp của phòng ngủ bạn cũng cần cân nhắc chọn đệm sao cho hợp lý, tránh quá rộng hoặc quá hẹp vừa gây mất thẩm mỹ lại ảnh hưởng đến bố cục, hài hòa trong căn phòng, dễ khiến tâm trạng cảm thấy bí bách hay khó chịu…

Kích thước giường cưới phổ biến hiện nay là: 1m6x2m; 1m8x 2m, 2m2x 2m…


Xem thêm:


3. Lựa chọn đệm có độ lún vừa phải và chắc chắn

Độ lún của đệm cũng sẽ quyết định phần lớn chất lượng giấc ngủ của bạn. Nếu đệm quá mềm thì giấc ngủ sẽ không được sâu, gây đau cột sống. Nếu đệm quá cứng cũng sẽ làm cho cột sống của bạn bị mỏi, đau khớp.

Thực tế cho thấy các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương có độ đàn hồi và độ cứng hợp lý, đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp cặp đôi có được sự thư giãn nghỉ ngơi cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

4. Lựa chọn đệm bông ép phù hợp về chi phí

Cân nhắc chi tiêu trước khi cưới là một việc quan trọng. Bởi vậy, lựa chọn khi mua đệm bông ép phù hợp về kinh tế cũng là một việc các đôi uyên ương nên làm.

Hiện nay, đệm bông ép Kim Cương có đa dạng nhiều phân khúc giá khác nhau, giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số thu nhập của người tiêu dùng Việt.

5. Dựa trên yếu tố phong thủy

Theo các nguyên tắc về mặt phong thủy, nếu đồ đạc trong phòng ngủ được lựa chọn hợp với mệnh của gia chủ sẽ đem lại nhiều may mắn trong đời sống vợ chồng. Bởi vậy, khi lựa chọn màu sắc của đệm bạn cũng nên chú ý điều này.

Ví dụ như: Mệnh mộc hợp màu xanh, mệnh kim hợp màu trắng, màu vàng; mệnh thủy hợp màu trắng, mệnh hỏa tương thích với màu xanh, màu đỏ và hồng, mệnh thổ hợp màu hồng, vàng, đỏ.
Trên cơ sở đó, bạn có thể lựa chọn mua chăn ga gối có màu sắc sao cho phù hợp mang đến sự viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu đôi lứa.

Trên đây là những nguyên tắc nhất định bạn phải nắm rõ trước khi đi mua đồ trang trí phòng cưới. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ mua được đệm bông ép Kim Cương phù hợp cho mình.

Quý khách có nhu cầu đặt mua đệm bông ép Kim Cương chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962.701.701 – 1800.6250 – 0981.212.212 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi xin cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất đệm Kim Cương với mức giá ưu đãi cùng chế độ chăn sóc khách hàng tốt nhất.

Nguồn: bit.ly/2MKYVx1

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »