Những thương hiệu chăn ga gối hàng đầu

19:46
Các thương hiệu chăn ga gối đệm được ưa chuộng hiện nay

Chăn ga gối Sông Hồng

Là một thương hiệu chăn ga gối đệm ra đời vào năm 2001, trải qua nhiều năm phát triển, Sông Hồng dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường chăn ga gối đệm trên khắp cả nước.

Các sản phẩm chăn ga gối của Sông Hồng mang đến thường rất gần gũi với đời sống của các gia đình với những nét đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ngoài ra mức giá của sản phẩm Sông Hồng cũng tương đối phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Chăn ga gối Everon

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm luôn nằm trong top các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu đệm Everon Hàn Quốc có rất nhiều sản phẩm mang lại những đặc điểm phù hợp với nhiều các đối tượng khách hàng.

Chất liệu vải mà thương hiệu này sử dụng rất đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm. Có thể kể đến như 100% lụa chiết xuất từ tự nhiên, 100% sợi vải được làm từ gỗ sồi và đặc biệt là chất liệu chủ đạo là 100% cotton. Thương hiệu đệm Everon Hàn Quốc sản xuất ra các loại vải êm ái, nhẹ nhàng mà thông thoáng giúp người mua chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng, khoan khoái.

Không những thế, chăn ga gối Everon còn được chú trọng đầu tư thiết kế với mẫu mã trang nhã, thời trang, phù hợp với mọi nội thất không gian phòng ngủ cũng như mọi đối tượng khách hàng.

Chăn ga gối Dreamland

Chăn ga gối Dreamland là dòng sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Vinatech. Nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối như Australia, Hàn Quốc nên từng sản phẩm của thương hiệu này đều mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng giúp giấc ngủ sâu hơn, trọn vẹn hơn.

Các bộ chăn ga gối của Dreamland đều là hàng cao cấp, chất lượng tốt nên rất được lòng khách hàng. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt mà công nghệ in sợi vải bằng chất liệu than hoạt tính an toàn, không chứa độc tố đã hoàn tốt vai trò bảo vệ sức khỏe cho người dùng.


Xem thêm:


Sự kết hợp tinh tế giữa các chất liệu cao cấp như sợi vải lụa mềm mịn cùng sợi vải cotton thoáng khí hay cotton lụa sang trọng giúp các sản phẩm chăn ga gối Dreamland duy trì được độ bền bỉ cao qua thời gian sử dụng đồng thời tránh các rắc rối về da khi tiếp xúc hàng ngày.

Đặc biệt, để phòng ngủ của mỗi nhà trở nên ấn tượng, thu hút hơn, từng họa tiết trang trí trên mỗi bộ chăn ga gối Dreamland đều được đầu tư kỹ lưỡng. Việc sử dụng kỹ thuật hình trần và kỹ nghệ thêu khéo léo đã mang đến vẻ đẹp độc đáo cho mỗi sản phẩm và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Điểm cộng lớn của những sản phẩm đệm Dreamland hay những bộ chăn ga gối chính là khả năng duy trì chất lượng như mới. Dù bạn có sử dụng hàng ngày và thường xuyên sử dụng các hóa chất để làm sạch sản phẩm thì màu sắc, sự mềm mại của sợi vải vẫn được bảo toàn.

Đặc biệt khả năng kháng ẩm tuyệt vời sẽ tránh tình trạng ẩm mốc và mùi hôi khó chịu trên chăn ga gối, kéo dài hơn tuổi thọ của sản phẩm.

Chăn ga gối Hanvico

Thương hiệu Hanvico – “Ấm áp như lòng mẹ” đã đi sâu vào tiềm thức của người Việt. Luôn thấu hiểu rõ tâm lý và nhu cầu khách hàng nên Hanvico đã không ngừng cải tiến để tích hợp nhiều hơn nữa các tính năng tuyệt vời trong từng sản phẩm của mình.

Bên cạnh đầu tư mẫu mã thiết kế đa dạng, họa tiết trang trí hợp xu hướng cùng bảng màu bắt mắt thì chăn ga gối đệm Hanvico còn có nhiều tính năng ưu việt như kháng khuẩn, các dòng đệm sưởi cho mùa đông hay đệm nước để xua tan đi cái nóng oi ả ngày hè ở đất nước miền nhiệt đới như Việt Nam.
Đặc biệt, chế độ bảo hành chính hãng kéo dài và rõ ràng cho từng sản phẩm chăn ga gối đệm nên khách hàng sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi sử dụng sản phẩm của Hanvico.

Sử dụng chăn ga gối đệm Hanvico góp phần mang đến cho bạn cùng gia đình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

Chăn ga gối Everhome

Everhome là thương hiệu chăn ga gối đệm trực thuộc tập đoàn G.HOME – một trong những tập đoàn sản xuất chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Với “Slogan Hạnh phúc thăng hoa”, các sản phẩm của Everhome đã không ngừng được cải tiến nguyên liệu, thay đổi sang quy trình sản xuất hiện đại để giúp người dùng có được giấc ngủ trọn vẹn nhất và sức khỏe được bảo vệ tối ưu nhất.

Thêm nữa, Everhome sở hữu đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ được cập nhật không ngừng để phù hợp với xu thế của cuộc sống hiện tại nên từng sản phẩm của thương hiệu này đều đáp ứng khiếu nghệ thuật ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Nguồn: bit.ly/2HuwiQb

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »