Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương

18:34
Thương hiệu đệm Kim Cương với lịch sử hình thành và phát triển gần 10 năm, nổi bật với các dòng đệm cao su thiên nhiên Kim Cương cùng chất lượng cao và tính năng nổi bật đã tạo được vị thế nhất định trên thị trường đệm.

Nhu cầu sống ngày càng gia tăng vì vậy việc lựa chọn, sử dụng những chiếc đệm cao su Kim Cương để mang lại giây phút thư giãn, thoải mái sau mỗi giờ làm việc ngày càng được chú trọng hơn. Qua bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu thông tin về thương hiệu Kim Cương và những sản phẩm đệm Kim Cương.

Đôi nét về thương hiệu Kim Cương

Nếu so với các công ty khác thì Kim Cương ra đời muộn hơn, thế nhưng với sự nỗ lực đầu tư công nghệ mới, mở rộng thị trường, cùng với việc không ngừng tìm tòi, học hỏi, sáng tạo để trở thành một thương hiệu mà mỗi khi nhắc tới người ta thường nghĩ ngay tới sự chất lượng cao cấp.

Với việc nhanh nhạy trong khả năng nắm bắt, thay đổi ứng dụng công nghệ, nâng cao trình độ sản xuất để trở thành một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam sẵn sàng đương đầu với những yêu cầu khắt khe về chất lượng đệm. Các dòng sản phẩm Kim Cương từ đệm gối cao su, đệm lò xo, đệm bông ép đều được các tổ chức quốc tế công nhận đạt chuẩn tối đa về độ bền, đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho người tiêu dùng.

Đệm Kim Cương tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam đã đáp ứng các yêu cầu, điều kiện nghiêm ngặt về chất lượng với thành tựu đạt được những chứng chỉ TUV Rheinland (LGA) của Đức chứng nhận độ bền và độ đàn hồi của dòng đệm cao su thiên nhiên.

TUV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập được thành lập từ năm 1872 với sứ mệnh kiểm định, thử nghiệm nhằm đảm bảo về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng trên thế giới.

Với kim chỉ nam hoạt động của Kim Cương đó là “Sức khỏe là vàng – Giấc ngủ là kim cương”, đệm Kim Cương hoàn thành sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ của người dùng một cách tốt nhất, và cũng chính là nâng niu 1/3 cuộc đời của mỗi chúng ta.

Đệm Kim Cương được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho tới chất liệu, mỗi dòng đệm lại sở hữu những đặc điểm, tính năng riêng biệt nhưng nhìn chung đều đáp ứng đủ các yếu tố chất lượng, thiết kế, giá thành hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên nổi bật nhất trong số đó vẫn là dòng đệm cao su thiên nhiên Kim Cương và một số dòng đệm khác như đệm bông ép Kim Cương, đệm lò xo Kim Cương.


Xem thêm:


Ưu điểm của các sản phẩm đệm Kim Cương

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Đệm Kim Cương cũng rất đa dạng về chất liệu và giá cả, từ những dòng đệm cao su thiên nhiên cao cấp cho đến những dòng đệm nhân tạo, đệm bông ép giá thành phải chăng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng lớn người tiêu dùng.

Cấu trúc bền bỉ, chất lượng

Đặc điểm nổi bật của đệm Kim Cương đó chính là độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, từ đó tạo tư thế nằm đúng nhất không gây lệch, đau mỏi lưng và cột sống. Chất liệu của đệm Kim Cương được nghiên cứu nhằm loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại cho cơ thể, bên cạnh đó cấu trúc của đệm cũng đặc biệt êm ái giúp hạn chế tối đa tiếng động, hiện tượng rung lắc khi xoay trở mình để không ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh.

Theo như nghiên cứu và đánh giá của các chuyên gia, cùng việc khảo sát thực tế trên người dùng đệm, thì đệm Kim Cương được chứng minh là sản phẩm không gây đau mỏi lưng và đau cơ sau khi bạn thức dậy.

Nếu bạn đã từng sử dụng qua một số loại đệm chắc chắn sẽ thấy có khá nhiều dòng đệm hiện nay vẫn còn có mùi khó chịu, mùi hắc của cao su hoặc các chất liệu khác và mùi này thường cần thời gian tới 1 – 2 tuần sau khi sử dụng mới mất đi hoàn toàn. Tuy nhiên ở những chiếc đệm Kim Cương người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Bởi vì đệm Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với công nghệ xử lý mùi để loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu, mùi hắc của các nguyên liệu thiên nhiên hoặc nhân tạo.

Khi nằm ngủ trên đệm Kim Cương bạn sẽ nhanh chóng có được giấc ngủ sâu, thoải mái ngay từ giây phút đặt lưng nằm xuống đệm. Bên cạnh đó thì các dòng đệm của Kim Cương còn được trải qua một quá trình loại bỏ các vi khuẩn gây hại cùng với đó tích hợp công nghệ kháng khuẩn trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn tránh khỏi một số bệnh liên quan tới đường hô hấp, da liễu…

Thiết kế nâng đỡ cơ thể

Đệm Kim Cương có độ cứng được thiết kế theo một cấu trúc hợp lý để phù hợp cho từng bộ phận của cơ thể giúp nâng đỡ từng đường cong, mang tới cảm giác êm ái dễ chịu cho người dùng. Cụ thể sản phẩm đệm cao su Kim Cương có cấu trúc hai mặt lỗ thông thoáng giúp không khí lưu thông một cách tốt nhất. Mặt đệm phía trên được thiết kế với trên 5000 lỗ nhỏ trên bề mặt và 500 lỗ nhỏ mặt dưới để tạo sự thông thoáng, dễ chịu trong khi ngủ tránh bí bách ngay cả trong tiết trời đông hay hè.

Sử dụng nguyên liệu mủ cao su xử lý theo công nghệ hàng đầu của Đức giúp loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại cho da, để bảo vệ sức khoẻ cả gia đình.

Đệm cao su Kim Cương đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên cấu trúc nệm bền chắc nâng đỡ từng đường cong cơ thể. Từ đầu, vai, lưng, hông, đùi và bàn chân mọi bộ phận trên cơ thể bạn đều được nâng đỡ một cách hoàn hảo để tránh tình trạng đau mỏi cơ xương sau khi thức dậy. Chất lượng sản phẩm đệm Kim Cương được kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo an toàn, bền bỉ, đẹp mắt và sự tiện lợi.

Giá thành phải chăng

Mức giá cả của đệm Kim Cương chính là một trong những lý do mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này. Là thương hiệu ra đời được người dùng yêu thích bởi giá cả cạnh tranh của mình. So với những thương hiệu lớn hiện nay thì đệm Kim Cương có mức giá tốt nhất và hấp dẫn nhất. Các mặt hàng đệm nhân tạo, đệm bông của Kim Cương giá chỉ khoảng 2 – 3 triệu đồng, những dòng đệm cao su tự nhiên, đệm cao cấp mức giá cũng chỉ khoảng 8 – 10 triệu đồng, nên người dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Ngoài những ưu điểm trên thì đệm Kim Cương cũng có những hạn chế nhỏ đó là độ bền thấp hơn so với các hãng đệm khác. Tuy nhiên nhờ vào chế độ bảo hành lâu dài lên tới 12 năm cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì đây cũng không phải một vấn đề quá lớn. Kim Cương luôn cố gắng để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng giúp khách hàng có được những sự hỗ trợ tuyệt vời và nhanh chóng.

Nguồn: bit.ly/31eMooy

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »