Tiêu chí chọn đệm lò xo Kim Cương

18:38
Đệm lò xo Kim Cương là một trong những thương hiệu đệm chất lượng được nhiều gia đình, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng tin dùng.

Hãy cùng Demcaosukimcuong tìm hiểu 4 lợi ích khi sử dụng đệm lò xo Kim Cương chính hãng nhé!

1. Nâng đỡ cột sống hoàn hảo

Đệm lò xo Kim Cương được cấu tạo bởi hệ thống lò xo chắc chắn, dẻo dai, có độ đàn hồi tốt sẽ tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể, giữ xương sống luôn ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, các bộ phận cơ thể được thư giãn một cách tối đa.

2. Tạo cảm giác êm ái, thoải mái

Nhờ nguồn nguyên liệu sản xuất cao cấp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên đệm lò xo Kim Cương được thiết kế với độ cứng hợp lý, mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ, tận hưởng giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Đặc biệt các sản phẩm đệm lò xo túi Kim Cương với hệ thống lò xo túi hoạt động độc lập nên bạn có thể thoải mái thay đổi mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưỡng đến người nằm cạnh.

Hơn nữa, mật độ xo dày, phân bố hợp lý tại toàn bộ tấm đệm kết hợp cùng lớp tiện nghi cao cấp như bông ép hoặc cao su thiên nhiên giúp bề mặt đệm bằng phẳng, thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu, giúp người dùng tránh bị cong vẹo cột sống, không gây đau mỏi lưng hay khó chịu khi thức dậy.


Xem thêm:


3. Thiết kế sang trọng

Nhà sản xuất Kim Cương không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng mà các sản phẩm đệm lò xo Kim Cương còn được thiết kế với áo đệm bằng chất liệu gấm nhập khẩu cao cấp, đường chần hoa văn tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất từ gia đình, các khách sạn, nhà nghỉ, đến resort cao cấp…

Đệm với kích thước đa dạng phù hợp với các kích thước giường tiêu chuẩn hiện nay hoặc bạn cũng có thể đặt mua đệm lò xo Kim Cương theo kích thước yêu cầu riêng với nhu cầu sử dụng của mình.

4. Phù hợp với khí hậu nước ta

Nhờ kết cấu hợp lý đệm lò xo Kim Cương luôn đảm bảo khả năng thông thoáng, thoát ẩm tốt, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Đệm thích hợp sử dụng 4 mùa, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè và không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm mang đến giấc ngủ sâu giấc.

5. Nên mua đệm lò xo Kim Cương ở đâu tốt?

Với những đặc tính ưu việt nổi bật nêu trên của đệm lò xo Kim Cương chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng đệm này từ đó cân nhắc chọn lựa để lựa chọn được loại đệm phù hợp tốt nhất cho gia đình mình.

Để đảm bảo sức khỏe giấc ngủ cho cả gia đình bạn nên tìm mua đệm lò xo Kim Cương tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Demcaosukimcuong tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội, cam kết cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Kim Cương chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, các chính sách đổi trả, chế độ bảo hành theo đúng quy định của hãng.

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được những ưu đãi về giá, chiết khấu cao, các chương trình quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng cũng như hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng!

Mọi nhu cầu cần tư vấn cũng như đặt hàng sản phẩm bạn hãy liên hệ theo hotline 0962.701.701 –1800.6250 – 0981.212.212 để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời!

Nguồn: bit.ly/2msSe6Q

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »