Ưu điểm của nệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao

17:55
Tìm hiểu về đặc điểm của nệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao chính hãng.

Thuộc dòng sản phẩm nệm Kim Cương giá tốt, sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà đồng hành với đó là giá thành cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Chính bởi vậy sản phẩm đã nhận được các nhận định rất cao của người mua ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường.

1. Thông tin sản phẩm

– Nệm Kim Cương giá rẻ – nệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao.

– Nguồn gốc: Việt Nam.

– Các loại kích thước của nệm: 140x 190cm; 150x 185cm; 150x 190cm; 160x 190cm; 160x 195cm; 160x 200cm; 180x 200cm; 200x 220cm.

– Bảo hành: 5 năm.


2. Đặc điểm của nệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao

Là một sản phẩm thuộc dong sản phẩm nệm Kim Cương giá rẻ, nệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao cũng rất được trú trọng trong khâu thiết kế, sản xuất.

Nệm được thiết kế hệ thống lò xo túi đươc làm từ thép chất lượng cao, không han gỉ, có độ đàn hồi tốt, chính vì vậy nệm có khả năng đàn hồi rất tốt giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu kể cả lúc bạn xoay người thay đổi tư thế nằm, hơn thế nữa lúc bạn đổi thay tư thế cũng không làm tác động đến người nằm kế bên.

Cũng chính bởi sự tối ưu của hệ thống lò xo túi mà nệm phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là các người mắc những bệnh về cột sống, đau lưng, xương khớp,…

Phần vỏ nệm được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có khả năng phong chống nấm mốc cũng như các dòng vi khuẩn, côn trùng có hại.

Kết cấu với lớp mousse cao cấp dày 30mm, kháng khuẩn tốt, tạo sự thông thoáng đem đến cảm giác êm ái khi sử dụng.

Nệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện tại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với độ bền cao.

Sản phẩm không bị xẹp lún hay biến dạng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Xem thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »