Chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33 chất lượng cao

19:20
Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: C16C33.

- Vật liệu: Vải cotton 100%.

- Nhà sản xuất: Sông Hồng.

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Lưu ý: Sản phẩm chỉ có chăn, không gồm có ga và gối.


2. Ưu điểm nổi trội của chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33

Nhẹ nhàng, êm ái với gam màu xanh là làm chủ đạo, sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33 như đưa người dùng hòa mình với thiên nhiên. Đây chính là một điểm mạnh trong kiểu dáng của sản phẩm này.

Kết hợp cùng gam màu nhẹ nhõm tươi mới đó là các họa tiết đơn giản chia sản phẩm thành từng ô nhỏ, mang lại cho người dùng những cảm nhận khác nhau mỗi lần sử dụng.

Chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33 được sản xuất từ vải cotton 100% có độ bền cao cùng khả năng giữ màu cực tốt, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy giặt để giặt sản phẩm mà không xảy ra hiện tượng sờn rách hay phai màu.

Bên cạnh đó, vải cotton 100% không cất hóa chất gây hại, không đựng tạp chất, không côn trùng tạm trú, đặc biệt không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe người sử dụng cùng thân thiện với môi trường.

Sợi vải cotton thoáng khí tốt, hút ẩm cùng thoát ẩm hiệu quả giúp chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33 luôn được khô thoáng, không gây tích trữ mồ hôi, tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33 mềm mại thoáng mát, có thể dùng được trong mùa hè, mùa thu. Mặt khác sản phẩm có khóa kéo, có thể lồng thêm ruột chăn để sử dụng trong mùa đông và mùa xuân.

Nếu bạn có nhu cầu phân tích về sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C16C33 hay những sản phẩm chăn ga gối đệm khác thì có thể tới tham khảo trực tiếp tại hệ thống showroom của Đệm Xanh trên toàn quốc.

Xem thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »