Đệm bông ép Everon có gì tốt?

00:54

Đệm bông ép Everon đang dần trở thành một trong những sản phẩm không những cấp thiết mà còn mang nhiều tính năng thiết thực ở nhiều gia đình Việt Nam ta. Không chỉ phủ sóng ở những tổ ấm, Everon còn hiện hữu ngay tại nhiều nhà nghỉ, khách sạn, resort cao cấp trên khắp mảnh đất hình chữ S này.

Vậy sản phẩm đã mang trong mình những ưu điểm vượt bậc nào mà có thể làm được điều trên.

Thế mạnh của đệm bông ép Everon

Kiểu dáng linh hoạt, tiện lợi

Không phải trùng hợp mà Everon được người tiêu dùng ưu ái hơn các loại đệm khác. Một trong các nguyên do góp phần vào điều đó là bởi đệm được mẫu mã gấp 3 mà không phải là nguyên cả khối. Người dùng sẽ thuận lợi gấp gọn đệm để chuyển động, lau dọn…

Trọng lượng của đệm nhẹ nên bạn cũng sẽ không cần quá mất sức với nó. Hơn thế nữa, vỏ và ruột đệm được tách rời nên quá trình vệ sinh hàng tháng cũng sẽ dễ dàng hơn.

Giá cả phải chăng

Đã vượt mặt các đối thủ về độ bền, sản phẩm còn đánh bại trên cả chiến trận khả năng chi tiêu của người tiêu dùng.

Bạn sẽ chẳng phải cân nhắc hay đắn đo nhiều lần như lúc chọn mua đệm cao su hay đệm lò xo. Bởi một điều vô cùng đơn giản là đệm bông ép có giá tiền “mềm mại” với hầu bào của nhiều người. Chỉ cần bỏ ra 3 – 4 triệu thôi là bạn đã có ngay một mặt hàng ngoại quốc rồi.


Tinh tế ngay từ khâu chất lượng

Người Việt Nam ta đang dần đổi thay thói quen mua sắm các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày. Thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào giá cả cả của đệm thì họ đã để ý nhiều hơn đến chất lượng của đệm ra sao. Nắm bắt được thiên hướng đó, nhà sản xuất Everon đã kì công ngay từ trong quy trình cho ra sản phẩm của mình.

Một chiếc đệm bông ép Everon chính hãng có chất liệu nhập ngoại từ Hàn Quốc 100%, với độ trắng hoàn toàn thiên nhiên và không lẫn tạp chất nào khác sẽ đem đến sự an tâm cho người nằm. Lõi đệm là xơ bông 100% polyeter sẽ đem đến cảm giác thoáng lúc sử dụng.

Thêm vào đó, vỏ bọc của đệm được nhà sản xuất ưu ái lúc lấy chất liệu gấm cao cấp làm nguyên liệu dùng tới đầu tiên. Do thế mà đệm bông ép cho ra đời những đường nét hoa văn sắc sảo, đầy lôi cuốn ánh nhìn người xem.

Đệm cho độ bền tối ưu

Đệm bông ép Everon là kết quả của một dây chuyền gồm những nguyên liệu có chất lượng. Chính vì thế mà đệm luôn có sức dẻo dai cũng như độ dẻo dai hơn hẳn những nhãn hiệu đệm bông ép khác trên thị trường chăn ga gối đệm.

Việc tạo độ cứng hoàn hảo của sản phẩm là thành quả của công nghệ ép phương pháp nghiệt tiên tiến nhất hiện nay. Do vậy, nếu bạn có thường xuyên cần dùng đến Everon trong suốt một thời gian dài, thì cũng không cần nhọc lòng về các mối nguy hại cho đệm như: trũng, lún hay sụt….

Lúc ngắm nhìn vỏ đệm một cách kĩ lưỡng, bạn sẽ phát hiện ra một điều thú vị rằng: tiền nào thì của ấy. Với chất liệu cao cấp thì dù bạn có là người nội trợ chăm chỉ, thường xuyên đem đệm đi vệ sinh thì màu sắc đệm cũng không hề tàn phai theo năm tháng.

Danh mục liên quan:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »