Lợi ích của việc mua đệm bông ép Sông Hồng

01:18

Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng chính là các thương hiệu đệm được nhiều người tiêu dùng Việt nhận định cao. Đây thực thụ là nhãn hiệu được nhiều người Việt yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Sự thực thì đệm Sông Hồng có tốt không? Có nên mua và sử dụng đệm bông ép Sông Hồng hay không? Bài viết sau đây của chúng tôi giúp bạn phân tích và hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Từ đó bạn có thể đưa ra các chọn lựa lý tưởng nhất dành cho mình và các thành viên trong gia đình.

Đệm bông ép Sông Hồng là gì?

Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tạo ra từ giai đoạn ép phương pháp nhiệt và định hình thành khuôn đệm từ vật liệu chính là những sợi xơ bông cao cấp. Nguồn nguyên liệu bông xơ để sản xuất ra cái đệm này là sợi Polyester. Sau khi lựa chọn nguyên liệu chúng được tinh luyện, vô trùng để dòng bỏ tạp chất do vậy chúng thực sự an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Xét về cấu tạo thì đệm Sông Hồng được cấu tạo thành hai phần tách biệt. Trong số đấy thì phần ruột đệm có cốt lõi là những sợi Polyester được ép cách nhiệt để tạo thành khối chắc chắn với độ phẳng cao. Ngoài ra, đệm có độ đàn hồi hợp lý cũng như thích hợp hơn với mọi đối tượng sử dụng.

Vỏ đệm mang thương hiệu Sông Hồng chính hãng được kiểu dáng tách rời bởi thế thuận lợi tháo gỡ và thuận tiện hơn cho giai đoạn vệ sinh, giặt sạch. Cùng với ấy, áo đệm với loại vải gấm hay Cotton cao cấp với cấu trúc sợi vải dẻo dai với khả năng duy trì màu sắc cực lâu và không bị nhăn hay xù lông sau lúc giặt.


Đệm bông ép Sông Hồng và ưu điểm của nó

Loại đệm bông ép mang nhãn hiệu Sông Hồng chính hãng với mẫu mã từ các sợi bông thuần khiết cao cấp với tính kháng khuẩn cao. Trải qua giai đoạn ép phương pháp nhiệt hiện đại, cứng cáp với công nghệ tuyệt vời từ Nhật Bản. Mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Điều đặc biệt hơn, với độ phẳng vừa phải của đệm có thể giúp cho việc lưu thông tuần hoàn máu tốt. Đồng thời đệm Sông Hồng cũng không gây bí bách cũng như đem đến giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Hơn thế nữa, các sản phẩm của Sông Hồng được cấu tạo với độ cứng hợp lý cùng độ đàn hồi vừa phải. Nhờ đấy mà chúng có thể nâng đỡ cột sống ở vị trí thiên nhiên nhất giúp tránh những bệnh lý can hệ tới cột sống như đau lưng hay thoái hóa cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm.

Kiểu dáng gấp 2 – 3 mảnh, chúng không chiếm quá nhiều diện tích không gian và có thể gấp gọn như mẫu ghế sofa thuận tiện cho việc trải xuống sàn giúp cho bé thoải mái vui chơi. Cùng với đó, lớp vỏ bọc đệm thuận tiện tháo rời khỏi đệm bởi thế người tiêu dùng không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh hay giặt giũ.

Nhờ độ thông thoáng, thoát ẩm nhanh giúp cho những ngày trời nồm mà tình trạng ẩm mốc hay vi khuẩn sẽ dòng bỏ nhanh chóng hơn. Nhờ ấy có thể bảo vệ sức khỏe giấc ngủ một cách tối ưu cũng như thích hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

So với những dòng sản phẩm cùng dòng trên thị trường, đệm bông ép Sông Hồng có tầm giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng đủ những chỉ tiêu của người tiêu dùng về chất lượng và thẩm mỹ.

Với các điểm cộng lý tưởng về chất lượng nêu trên, đệm bông ép Sông Hồng xứng đáng là chọn lựa tin cậy cho mọi gia đình Việt trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho các người nhà yêu.

Liên kết khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »