Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Everon

00:41
Với chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng, đệm bông ép Everon hiện đang được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng. Đặc biệt những cái đệm này mẫu đệm này còn có độ thông thoáng khí, thiết kế linh động cùng độ bền cao.


Đệm bông ép Everon có độ bền cao

Với vật liệu 100% chất liệu tự nhiên, sợi xơ bông cao cấp từ Hàn Quốc nên chất lượng khẳng định, độ bền đem lại cao, thời gian sử dụng lâu dài, chịu được trọng lượng lớn.

Đệm không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng. Đệm bông ép Everon rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam, thông thoáng và dễ chịu. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Kiểu dáng gọn nhẹ thuận tiện cho sử dụng, vệ sinh và di chuyển

Đệm bông ép Everon có mẫu mã gọn nhẹ, dễ vệ sinh di chuyển, đựng giữ. Đệm có thể gấp lại thuận tiện vì vậy mà thuận tiện cho người dùng. Hơn nữa, đệm với kích thước đa dạng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu.

Mẫu mã khóa kéo theo hai mặt của đệm giúp người dùng dễ tháo rời ruột đệm, vỏ ra và vệ sinh, giặt giũ, phơi phóng thuận tiện. Bạn có thể sử dụng để trải sàn cho bé chơi mà không lo vấp ngã lại rất đảm bảo vệ sinh.


Đệm có giá cả vừa phải

Đệm bông ép Everon là loại sản phẩm có nhiều ưu điểm từ chất lượng, mẫu mã đẹp, kiểu dáng tốt nhưng tầm giá lại rẻ, hợp lý. Mức giá phù hợp với túi tiền tài đa số người Việt. Vì thế mà hiện nay đây là dòng đệm chất lượng được đông đảo người mua hướng tới.

Sản phẩm có chất lượng tốt

Thương hiệu đệm Everon được giới thiệu là đơn vị mang lại các sản phẩm chọn lọc từ nguyên liệu tự nhiên. Với đệm bông ép, sản phẩm sử dụng xơ bông chất liệu 100% polyester nhập khẩu từ doanh nghiệp Wonjin Fiber Hàn Quốc. Đây là dòng bông có độ trắng thiên nhiên, không dùng hóa chất, mềm mịn và êm ái nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và làn da của người sử dụng.

Đồng thời chất liệu này còn có độ thông thoáng cao, dễ chịu cho người nằm lúc sử dụng. Vỏ bọc của đệm kết hợp làm từ cotton dệt jacquard (vải gấm) vừa có chất lượng cao, êm và không gây tác động đến da đồng thời có hoa văn, họa tiết đẹp, độ bền cao, không bị xù hay nát nhão dù dùng thời gian lâu dài. Chất liệu polyester còn giữ nhiệt rất tốt, không gây mệt nhọc cho cơ thể, giữ giấc ngủ ngon và cơ thể thoải mái sau lúc dậy.

Bề mặt đệm phẳng, có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý, thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và sự thoải mái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Đặc biệt loại đệm Everon than hoạt tính như đệm bông ép everon lite còn được đánh giá cao bởi khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc hiệu quả cho người dùng.

Xem thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »