Một vài đặc điểm của đệm Liên Á

22:03

Đệm Liên Á là một trong các thương hiệu có danh tiếng và có chỗ đứng ổn định trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng từ các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên Liên Á cho đến đệm lò xo, đệm bông ép,... Thích hợp với mọi yêu cầu của người dùng.

- Những đặc điểm của sản phẩm đệm Liên Á

Vật liệu và công nghệ sản xuất: Cũng giống đệm Kymdan, đệm cao su Liên Á được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu. Các sản phẩm đệm cao su đến từ thường hiệu này đều được sản xuất với các tính năng như kháng khuẩn, kháng côn trùng, kháng cháy giúp người nằm hoàn toàn yên tâm về yếu tố đảm bảo sức khỏe.

Đệm Liên Á được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng vì khả năng nâng đỡ và giữ vị trí tự nhiên của cột sống tương đối tối ưu. Đối với các ai có tiền sử mắc các bệnh liên quan tới cột sống như thoái vị địa đệm, thương tổn cơ, dây chằng vùng cột sống có thể tham khảo đệm Liên Á để có được giấc ngủ ngon hơn mỗi đêm.

Màu sắc: hiện tại, đệm cao su Liên Á chỉ có màu trắng.

Mùi: Đệm cao su Liên Á được xử lý qua kỹ thuật khử mùi nên hầu như mùi mủ cao su đều được dòng bỏ phần lớn.

Cấu tạo: Đệm Liên Á được cấu tạo với hơn 5000 tròn nhỏ ở mặt trên và 500 ô vuông lớn ở mặt dưới nhằm mục đích tăng cường tối đa khả năng lưu thông của không khí, giúp người nằm luôn cảm thấy thoáng mát và không hầm bí lưng.

Độ bền: Đệm có độ bền thấp hơn đệm Kymdan, chỉ khoảng 15-20 năm. Sau thời gian này, bạn có thể bắt đầu thấy một số tín hiệu đệm xuống cấp như bề mặt đệm bị ố màu, đệm trũng xuống ở khu vực nằm nhiều do mất đi độ đàn hồi tự nhiên.

Giá thành: Cùng với đệm Kymdan, đệm Liên Á có giá tiền tương đối cao so với mặt bằng chung thu nhập cuả người tiêu dùng. Tuy vậy, đệm Liên Á có giá tiền vẫn còn tương đối dễ chịu hơn so với đệm Kymdan, khoảng 10 triệu đồng trở lên (kích thước 1mx2m).

Độ cứng: Đệm Liên Á được nhận định có độ cứng không cao, thay vào đấy, đệm mềm mại hơn phù hợp cho những ai thích cảm giác êm ái. Nhìn chung, độ cứng của đệm Liên Á không da dạng như đệm Kymdam nên bạn không nhiều sự lựa chọn về độ cứng lúc mua đệm Liên Á.

Nhược điểm: Cũng tương tự đệm cao su Kymdan, đệm Liên Á có trọng lượng hơi nặng lại không thể gấp gọn nên bạn có thể gặp trắc trở trong di chuyển, vệ sinh và phơi phóng đệm. Ngoài ra, nhược điểm nhỏ khác của đệm Liên Á so với đệm Kymdan là thời gian bảo hành của đệm Liên Á chỉ khoảng 10 - 12 năm.

>>> Xem thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »