Một số điều cần biết khi chuẩn bị đám cưới

18:58

Sắm sửa, chuẩn bị cưới từ sớm sẽ giúp những cặp đôi có thời gian cân nhắc tỷ mỉ về giá cả và chất lượng để tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là vài gợi ý mua sắm cho các đôi uyên ương trước lúc về chung một nhà.

- Mua tủ lạnh

Bình thường, những cặp vợ chồng mới cưới chỉ cần mua tủ lạnh từ 100 lít đến 150 lít. Vì tủ lạnh tiêu tốn khá nhiều điện so với các trang bị gia dụng khác, bạn nên chọn loại tủ nén bằng điện cơ, làm lạnh trực tiếp (có đọng tuyết) để tiết kiệm điện. Tủ lạnh có cửa càng kín càng tốn ít điện.

- Chuẩn bị máy giặt

Nên chọn loại máy có khối lượng giặt tầm 5 – 7 kg, có các tính năng căn bản như giặt, giặt ngâm, giặt vắt nhanh, an toàn cho trẻ nhỏ. Xấp xỉ 4 triệu là bạn có thể mua máy giặt lồng đứng (lượng nước tiêu thụ trong khoảng 110 tới 120 lít, vận tốc quay vắt khoảng 700 tới 770 vòng/ phút) với các đặc điểm nêu trên.

- Chọn mua giường cưới

Chiếc giường là đồ vật quan trọng nhất trong căn phòng tân hôn nên đôi uyên ương cần chọn lựa kỹ. Giường phải có kích thước đủ rộng, thoải mái cho cả hai người. Cô dâu và chú rể nên cùng nhau đi chọn cái giường yêu thích nhất, tốt nhất nên chọn kiểu giường phù hợp với phong cách, độ rộng phòng ngủ.

- Chọn mua chăn - ga - gối - đệm

Bạn nên chọn lựa các loại chăn ga mềm mại,thấm hút tốt, an toàn cho làn da. Bạn có thể tham khảo những bộ chăn ga gối của với chất liệu Tencel có khả năng thoáng khí, hút ẩm tốt, bảo vệ làn da suốt đêm. Cùng lúc việc chọn đệm cũng vô cùng quan yếu.

Đệm tốt là loại đệm có độ cứng vừa phải, giảm sức ép và bảo vệ đường cong tự nhiên của thân thể. Độ dày của đệm cũng tương đương với giá tiền nên lúc chọn đệm bạn nên cân nhắc giữa túi tiền với nhu cầu của mình. Ngoài ra, thương hiệu đệm khác nhau cũng có sự chênh lệch hơi khác biệt về giá cả.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Đệm Xanh với khả năng thoáng khí, độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán sức ép một cách đồng đều, sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu mỗi đêm.

Mặt khác, một số đồ nội thất khác như tủ trang điểm, bàn, ghế, kệ trang trí… cũng là các vật dụng bạn cần sắm sửa cho phòng riêng của mình. Khi chọn các đồ dùng này bạn nên chú ý hài hòa về màu sắc với gian phòng cùng lúc chọn kích cỡ sao cho thích hợp với diện tích phòng.

>>> Danh mục khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »