Võng xếp Tín Thành Phát được khách hàng ưa chuộng

03:44
Võng xếp từ lâu đã là một vật dụng quen thuộc với các gia đình Việt, xã hội ngày càng phát triển nên các sản phẩm võng cũng được cải tiến hiện đại hơn. Nổi bật là sản phẩm võng xếp Tín Thành Phát.

Đây là một chiếc võng được ưa chuộng sử dụng hiện nay, sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, để giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm võng Tín Thành Phát nổi bật hãy cùng tìm hiểu qua một số thông tin sau đây.

Vì sao võng xếp Tín Thành Phát được ưa chuộng?


Chất liệu sản xuất võng cao cấp, những chiếc võng xếp Tín Thành Phát phần khung võng đều được sử dụng chất liệu inox 100% hoặc thép chống gỉ cao cấp. Võng sở hữu đặc điểm lớn nhất tới từ chất liệu của khung võng, cùng với khả năng chịu lực tác động lớn. Chính vì thế độ bền bỉ của võng rất cao, với thời hạn sử dụng lâu dài.

Khi sử dụng chiếc võng xếp của thương hiệu này, người dùng sẽ được yên tâm với tính an toàn của võng. Những sản phẩm võng xếp Tín Thành Phát chính hãng đều được thiết kế với cấu tạo đặc biệt, ngoài chất liệu khung thì phần chân đế còn được trang bị thêm lớp cao su 100% để mang lại độ ma sát cao cho võng. Khi đặt võng trên nền nhà giảm thiểu hiện tượng trơn trượt, trầy xước nên đảm bảo an toàn trong suốt quá trình dài sử dụng.

Võng còn đặc biệt thích hợp sử dụng với đặc thù thời tiết của Việt Nam, bởi trên võng được mạ thêm một lớp crom cao cấp với loại khung võng inox, hoặc sơn tĩnh điện công nghệ cao với chất liệu thép sơn tĩnh điện. Việc này đem lại cho võng vẻ ngoài đẹp mắt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh đồng thời đảm bảo không gây hiện tượng oxi hóa, phù hợp với đặc thù thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam.


Thương hiệu Tín Thành Phát cũng đã thiết kế võng xếp với vẻ ngoài trang nhã, sang trọng nhờ vào hệ thống các góc cạnh của khung võng được xử lý cơ khí một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng để đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho võng.

Người dùng sẽ có được cảm giác thoải mái nhất nhờ vào cấu tạo lưới võng được làm từ chất liệu Polyester 100% nhập khẩu, dày dặn bao gồm hai lớp. Vì thế không những mang lại cho võng tính bền bỉ, chắc chắn và sang trọng mà còn giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái, thư thái đồng thời phù hợp với mọi không gian sống khác nhau.

Ưu điểm nổi bật bộ võng xếp Tín Thành Phát inox mạ crom


Đây là chiếc võng được ưa chuộng nhất hiện nay của Tín Thành Phát, ở chiếc võng này trên toàn bộ chi tiết của khung võng sẽ được mạ bởi lớp có chất liệu crom cao cấp. Do đó sẽ mang tới cho võng ưu điểm về độ bống sáng ở mọi địa hình không gian.

Cấu tạo của võng bao gồm chất liệu khung inox mạ crom đem tới độ sáng bóng bền bỉ, với phần đế cao su lớn có tác dụng chống trượt. Đồng thời tán rive cũng được làm từ chất liệu inox 100%, các chi tiết khác như móc và bạc đạn được kết nối với lưới võng đảm bảo tính an toàn. Thanh chống được sản xuất ở dạng đứng nên mang tới nét thẩm mỹ, trọng lượng của võng cũng gọn nhẹ dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu.

Về chi tiết bạc đạn, thì không giống như các loại võng xếp thông thường khác thường dùng loại đạn bạc bằng sắt, nên sẽ nhanh chóng xuất hiện tình trạng han gỉ và vòng bi hay bị bung bởi khả năng chịu lực kém. Nhưng ở võng xếp Tín Thành đã sử dụng loại bạc đạn được nhập khẩu từ Nhật Bản với chất liệu inox cao cấp, với tuổi thọ sử dụng lâu dài lên tới 10 năm nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »