Chọn đệm cho phụ nữ mang thai

19:52
Trong suốt quá trình mang thai, những thay đổi về tâm lý, cơ thể thường khiến mẹ bầu khó ngủ. Do đó, việc chọn được đệm phù hợp là điều vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé. Hãy cùng đệm Everon tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1. Những quan niệm sai lầm khi chọn mua đệm cho phụ nữ mang thai

Phần lớn người dùng Việt Nam qua khảo sát đều cho rằng phụ nữ mang thai chỉ cần một chiếc đệm thật mềm, êm ái là có thể đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của thai phụ.

Trong một số trường hợp, điều này thậm chí còn dẫn đến nhiều biến chứng khó lường cho phụ nữ mang thai, kể cả trước và sau khi sinh.

Thực tế, khi mang thai, cột sống của các mẹ sẽ bị thai nhi cưỡng ép cong ra nhiều hơn so với trước khi mang thai. Do vậy một chiếc đệm quá mềm sẽ làm lưng bị võng xuống quá mức cho phép. Điều này gây chèn ép phần xương, dễ gây biến dạng cột sống, là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mỏi lưng, cong võng cột sống đồng thời tạo áp lực cho thai nhi trong bụng.

Hơn thế nữa, khi mang thai, do sức nặng của thai nhi, mẹ bầu thường gặp khó khăn trong việc trở mình. Những chiếc đệm quá mềm mại lúc này sẽ gây khó khăn trong việc trở mình, dẫn tới lượng máu lưu thông không đều, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé và sức khỏe hậu sản của mẹ.

2. Chọn đệm phù hợp cho phụ nữ mang thai

Ngoài kiểu dáng, đệm (đệm Everon) dành cho mẹ bầu cần phải đặc biệt chú ý về yếu tố chất liệu, nguồn gốc xuất xứ an toàn cho sức khỏe và khả năng đàn hồi phù hợp cho cấu trúc xương của mẹ. Hiện nay, trên thị trường, có 3 loại đệm tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai như sau.

Đệm lò xo túi độc lập

Đây là một trong những loại đệm được mẹ bầu ở các nước phương Tây yêu thích và tin dùng. Đệm lò xo phù hợp nhất cho phụ nữ mang thai chính là dòng đệm lò xo túi độc lập. Đây là dòng đệm (đệm Everon) tân tiến nhất hiện nay, giảm được 100% điểm yếu của dòng đệm lò xo liên kết truyền thống, giúp nâng đỡ từng vùng cơ thể mẹ bầu và hỗ trợ tư thế nằm tốt nhất.


Xem thêm:


Cấu trúc đệm lò xo túi với các con lò xo được đặt trong túi riêng biệt sẽ tạo an toàn tối đa trong chuyển động, giảm thiểu tối đa các rung động, điều chỉnh độ cong, độ lún và đẩy lên của đệm phù hợp với dáng nằm. Ưu điểm này giúp mẹ bầu hoàn toàn có thể thoải mái thay đổi tư thế ngủ mà không hề sợ ảnh hưởng đến thai nhi cũng như giấc ngủ của người nằm cạnh.

Bên cạnh đó, khi mang thai, trọng lượng cơ thể của phụ nữ tăng lên nhiều lần. Đệm lò xo túi với khả năng chịu được trọng lượng cao sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi đệm có độ đàn hồi tối đa, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng nhão lún.

Hiện nay, đệm lò xo Everon với những tính năng ưu việt về chất lượng, ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Đệm bông ép Everon

Đây là dòng đệm (đệm Everon) được các chuyên gia đánh giá cao, là sự lựa chọn tốt cho mẹ bầu bởi đặc tính không quá cứng, không quá mềm và có độ êm ái nhất định, thoáng khí, thoát ẩm nhanh. Hơn nữa, đệm bông ép với thiết kế bằng phẳng sẽ giúp nâng đỡ cột sống và bảo vệ xương khớp cho mẹ bầu hiệu quả.

Hơn thế đệm bông ép Everon có tích hợp khả năng kháng khuẩn vượt trội, giúp mẹ và bé trước và sau sinh có sức khỏe được đảm bảo hơn.

Theo các chuyên gia, bạn nên chọn đệm (đệm Everon) có độ dày từ 9-15cm để đáp ứng được khả năng giữ ấm cũng như mang lại cảm giác thoải mái nhất khi nằm.

Đệm cao su thiên nhiên

Đệm cao su thiên nhiên có ưu điểm độ đàn hồi vừa phải, không quá mềm, là một trong những lựa chọn phù hợp với sức khỏe bà bầu. Một chiếc đệm cao su lý tưởng theo lời khuyên của các chuyên gia là một chiếc đệm có độ dày từ 7-10cm đồng thời đảm bảo không có mùi quá nồng.

Hiện nay trên thị trường đệm cao su tại Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm với nhiều thương hiệu cao cấp đáp ứng được yêu cầu này với khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, đồng thời sở hữu công nghệ xử lý làm sạch hiện đại giúp loại bỏ mùi khó chịu.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »