Một số lưu ý khi chọn chăn ga gối phòng ngủ

18:45
Chăn ga gối là một trong những phụ kiện giường ngủ không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài việc đem lại giấc ngủ thoải mái, dễ chịu nhất thì chăn ga gối cũng mang trong mình một vai trò không hề nhỏ trong việc tô điểm thêm không gian phòng ngủ.

Do đó ngoài chất lượng của chăn ga gối thì việc lựa chọn để sao cho chăn, ga, gối phù hợp với rèm cửa, kiến trúc phòng nhất hiện đang được rất nhiều người quan tâm tới. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho người dùng nắm được các cách chọn chăn ga gối chính xác nhất cho mình.

Chọn chăn ga gối tương đồng với rèm cửa

Về màu sắc

Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một bộ chăn ga gối để phù hợp với rèm cửa, thì việc chọn màu sắc của chăn, ga, gối là yếu tố cần thiết, do rèm cửa cũng là một vật dụng trong căn phòng ngủ của bạn.

Để rèm cửa và chăn ga gối có sự tương đồng với nhau thì bạn có thể chọn theo cách màu sắc chăn, ga, gối và rèm cửa cùng một tông màu chủ đạo, hoặc kết hợp giữa các màu với nhau như xanh với cam tím; màu đỏ với màu xanh lá cây…

Họa tiết của chăn ga gối

Thông thường để rèm cửa và chăn, ga, gối có sự đồng điệu với nhau nhất có thể thì cần phải chọn những loại họa tiết đơn giản, thể hiện được sự tinh tế, gu thẩm mỹ và cá tính của người dùng.

Nên chọn rèm cửa và chăn ga gối cùng một lúc để có được sự lựa chọn chính xác nhất cho căn phòng của bạn.

Chọn màu sắc theo phong thủy

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo quy luật phong thủy sẽ giúp bạn gia tăng những yếu tố may mắn và thuận lợi, hạn chế những điều xui rủi, bất lợi cho cuộc sống.


Xem thêm:


Mệnh Kim nên chọn chăn ga gối có màu sắc tươi sáng

Người mệnh Kim, nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh, kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng. Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho bạn. Tuy nhiên nên tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím.

Mệnh Thủy nên chọn màu đen cho chăn ga gối

Nếu bạn có mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim Bạn nên tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu.
Mệnh mộc nên chọn màu xanh

Với người mệnh Mộc sẽ đặc biệt phù hợp để sử dụng tông màu xanh, cùng với tông màu đen, xanh biển sẫm Bạn nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim.

Màu đỏ là màu thích hợp nhất với người mệnh hỏa

Người mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm.

Mệnh thổ nên chọn màu nâu là hợp nhất

Đối với người mệnh Thổ, tông màu vàng đất, màu nâu sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Màu xanh là màu cần tránh nhất.

Chất lượng của chăn ga gối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăn ga gối của các thương hiệu uy tín, với thiết kế, màu sắc cùng họa tiết đa dạng, có thể giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thẩm mỹ, sở thích của bản thân.

Chỉ nên sử dụng sản phẩm chính hãng từ thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe và có được giấc ngủ trọn vẹn nhất, ngoài ra bạn cũng cần lựa chọn chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vệ sinh.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »