Đệm bông ép Everon cho người Việt

19:25
Trên thị trường hiện nay dòng đệm bông ép Everon của nhà sản xuất đệm Everon Hàn Quốc luôn đứng đầu trong top các sản phẩm đệm được ưa chuộng sử dụng. Câu hỏi đặt ra vì sao dòng sản phẩm này lại thu hút và phù hợp với người tiêu dùng Việt? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên cho bạn nhé.

1. Đệm có độ cứng phù hợp

Từ xa xưa người Việt quen nằm trên những chiếc giường tre hay chiếu cói, trong khi đó đệm bông ép Everon có độ cứng vừa phải tương tự như nằm trên các bề mặt cứng cho nên dễ được người tiêu dùng chấp nhận hơn. Sản phẩm giúp nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái tự nhiên nhất, mang đến cho bạn sự thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

2. Phù hợp với thời tiết khí hậu nước ta

Với đặc thù thời tiết nóng ẩm của vùng nhiệt đới, đệm bông ép Everon với cấu trúc của đệm bông ép bao gồm các sợi xơ Polyester được ép chặt mà không sử dụng bất kỳ chất kết dính nào cho nên không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng. Tạo cảm giác ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.


Xem thêm:


3. Đệm bông ép Everon an toàn cho sức khỏe

Xơ Polyester tinh khiết mặc dù là một chất có nguồn gốc dầu mỏ nhưng đặc tính lý hóa của nó được kiểm định là tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Với chất liệu bông tinh khiết, nhập khẩu cao cấp, được vô trùng, kháng khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

4. Thuận tiện trong sử dụng

Những căn nhà ở Việt Nam thường có diện tích không lớn cho nên các loại nệm quá cồng kềnh sẽ là không thích hợp. Đệm bông ép Everon với độ dày trung bình từ 5 đến 15cm và có khả năng gấp 2, gấp 3 một cách gọn gàng đem đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, vận chuyển hay bảo quản.

5. Mức giá bán hợp lý

Nhu cầu về những tấm đệm chất lượng mà mức giá không quá cao là vô cùng lớn ở các nước mà thu nhập bình quân chưa cao như ở Việt Nam. Chính vì vậy những tấm đệm thỏa mãn được yếu tố giá bán thích hợp sẽ có cơ hội được người tiêu dùng lựa chọn.

Đệm bông ép Everon có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế và thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Nguồn: bit.ly/2YfelQ1

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »