Đệm lò xo Everon tốt cho người đau lưng

19:51
Bệnh đau lưng đang trở thành một chứng bệnh phổ biến xuất hiện ở mọi lứa tuổi do nhiều nguyên nhân như: lão hóa, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, chế độ sinh hoạt làm việc không hợp lý… Vậy đệm lò xo Everon có gây đau lưng không? Qua bài viết hôm nay nhà sản xuất đệm Everon muốn gửi đến người tiêu dùng cái nhìn khách quan và chính xác hơn về dòng đệm lò xo này nhé!

1. Những lưu ý khi chọn đệm cho người bị đau lưng

Chọn đệm cứng hay đệm mềm?

Các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên nằm đệm cứng để hạn chế việc đau thắt lưng. Tuy nhiên trên thực tế nếu người bị đau lưng nằm đệm quá cứng sẽ tạo nên sức ép lên vai, lưng, hông gây đau ê ẩm vùng lưng sau khi ngủ dậy. Mặt khác, nếu người bệnh sử dụng đệm quá mềm thì cũng khiến tình trạng bệnh thêm nặng.

Trong trường hợp bạn bị đau lưng hoặc các vấn đề về xương khớp tốt nhất nên chọn một chiếc đệm cho người đau lưng có độ cứng – mềm vừa phải, hợp lý vì nó sẽ giúp duy trì độ cong tự nhiên của cơ thể khi ngủ, giúp người nằm thoải mái và dễ chịu hơn.

Chọn đệm phù hợp với tính chất của bệnh

Để chọn được loại đệm cho người đau lưng cần dựa vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Trường hợp người bệnh bị đau dây thần kinh tọa, nếu sử dụng đệm quá mềm sẽ khiến cơ thể khi nằm bị cong gây tổn thương dây thần kinh, chính vì vậy đệm có độ cứng vừa phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngược lại, trong trường hợp người bệnh bị đau cột sống thì loại đệm tốt nhất là loại đệm mềm hơn vì khi đó cột sống sẽ không đặt nhiều sức ép lên tủy sống gây lên đau nhói.

Tìm hiểu loại đệm

Khi tìm kiếm một chiếc đệm cho người đau lưng tốt cho tình trạng sức khỏe của mình, bạn cũng nên chú trọng việc chọn lựa loại đệm. Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng, đặc tính khác nhau. Đặc biệt một chiếc đệm lò xo với kết cấu chặt chẽ, mật độ lò xo cao sẽ đem lại sự nâng đỡ và đàn hồi rất tuyệt vời. Đệm lò xo càng cao cấp thì càng có kết cấu khoa học cho người nằm cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài ra, một chế độ sinh hoạt, vận động, tập luyện khoa học chính là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh đau lưng.

2. Ưu điểm của đệm lò xo Everon

Đối với những người bị bệnh đau lưng, đau xương khớp thì việc lựa chọn đệm ngủ rất quan trọng. Bởi nếu bạn chọn đệm quá cứng thì sẽ gây cảm giác khó chịu, áp lực tới cột sống và mỏi khi nằm lâu. Còn đối với đệm quá mềm thì sẽ gây chóng mặt và chức năng tuần hoàn máu sẽ kém. Vì thế mà đệm lò xo được thiết kế phù hợp không quá cứng và không quá mềm là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người bị đau lưng hiện nay.


Xem thêm:


Ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Everon đó là ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện nay trên thế giới về thiết kế cấu trúc đệm lò xo – đó là công nghệ Turn Free. Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc liên kết với thương hiệu đệm lò xo Australia Style Master để đưa công nghệ mới này vào sản phẩm đệm lò xo của mình.

Với công nghệ Turn Free thì cấu trúc đệm lò xo Everon gồm các túi con lò xo được thiết kế có độ đàn hồi khác nhau theo từng vùng trọng lực cơ thể người giúp tạo cho cơ thể luôn giữ sẽ giữa được trạng thái tự nhiên nhất khi ngủ. Khi đó toàn bộ cột sống của cơ thể luôn ở trạng thái được thả lỏng thư giãn.

Việc ứng dụng công nghệ này của Úc đã tạo nên những tác dụng ưu việt cho sản phẩm đệm lò xo túi trong việc bảo vệ cột sống người sử dụng cũng như ngăn chặn hiệu quả những chứng bệnh khá phổ biến tại Việt Nam trong thời kỳ này như mọi lưng, đau lưng khi ngủ.

Đệm lò xo Everon cao cấp được thiết kế và cấu tạo bởi những nguyên vật liệu được xử lý một cách kỹ càng, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật cũng như thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đệm được sử dụng công nghệ kháng khuẩn và một số loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe tối đa cho người sử dụng.

Không những thế, hiểu được tâm lý khách hàng, mỗi người có một sở thích riêng, một con mắt thẩm mỹ riêng, đệm lò xo Everon được thiết kế đa dạng về màu sắc cũng như kích thước để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Với những ưu điểm cùng thiết kế vượt trội đệm lò xo Everon chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có bệnh về đau lưng. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng cũng như đem đến giấc ngủ thoải mái, dễ chịu nhất cho bạn và gia đình.

3. Những lưu ý khi chọn mua đệm lò xo Everon

– Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên tìm mua đệm lò xo Everon Hàn Quốc tại địa chỉ uy tín, địa chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao.

– Việc nằm thử để kiểm tra độ êm, độ đàn hồi của nệm là điều vô cùng cần thiết để chọn cho mình chiếc nệm tốt nhất đó các bạn.

Bề mặt đệm chính là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng. Một tấm đệm với bề mặt được thiết kế cẩn thận, luôn phẳng và mềm mịn với độ cứng vừa phải có tính kháng khuẩn tốt sẽ giúp bạn tránh được các bệnh về da nấm tự nhiên lại vừa tạo nên sự thoải mái nhất khi ngồi, nằm và giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó với một tấm đệm có bề mặt chỉnh chu sẽ cho thấy được sự cẩn trọng của nhà sản xuất, bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng và tấm đệm cũng được sử dụng lâu bền hơn.

Nếu bạn sờ tay vào thấy lò xo thì có nghĩa là chiếc đệm đó độn quá ít nguyên liệu bên trong, khi nằm sẽ có cảm giác con lò xo nó đâm vào người, rất đau và sẽ rất khó chịu, nếu dùng tay vỗ vào mặt nệm có cảm giác hơi rỗng, điều đó có nghĩa chiếc nệm không được đảm bảo về mặt kĩ thuật, các bộ phận bên trong ráp nối rời rạt và không chặt chẽ với nhau.

Đệm lò xo everon là sản phẩm chất lượng mật độ lò xo dày, phân bố hợp lý và đồng đều khắp tấm đệm được làm bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo lò xo có độ dẻo dai cao, khả năng chịu áp lực tốt và luôn bền bỉ.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »