Chăn ga gối dùng trong mùa hè

19:03
Mùa hè với cái nóng bức, ngột ngạt khiến giấc ngủ cũng trở nên khó khăn hơn. Do đó, lựa chọn chăn ga gối cho mùa hè phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Vậy muốn mua chăn ga gối dùng trong hè chất lượng, uy tín thì mua ở đâu?

Chăn ga gối dùng trong mùa hè

Chăn hè là dòng sản phẩm chăn trần, chăn mỏng, không lót bông. Chăn thường sử dụng các chất liệu mềm mại, thoáng khí và tiện dụng, ví dụ như cotton. Loại chăn này được sử dụng vào mùa hè và mùa thu.

Chăn ga gối dùng trong mùa hè thường có màu sắc dịu mát, tươi trẻ, là sự lựa chọn thông minh cho phòng ngủ của bạn. Chăn còn có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho di chuyển, mang đến nơi làm việc như văn phòng, công sở dùng để nghỉ trưa hoặc đi dã ngoại.

Tác dụng của chăn ga gối hè

Chăn ga gối dùng trong mùa hè là một sản phẩm đa năng, phải đồng thời đáp ứng nhiều yêu cầu của cơ thể. Được sử dụng trong mùa hè nên bản thân chăn ga gối hè luôn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, không để cho cơ thể bị lạnh nhưng đồng thời cũng phải nhẹ, mỏng, mát để làm mát cơ thể người dùng.

Giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon hơn và đảm bảo sức khỏe.

Màu sắc phù hợp với mùa hè, khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nhìn thấy và sử dụng.

Chăn ga gối dùng trong mùa hè có đặc điểm là mỏng, nhẹ, mát, rất thích hợp sử dụng trong mùa hè. Dù ngoài trời nhiệt độ khá cao nhưng có số đông người vẫn giữ thói quen đắp chăn. Một số người sẽ bị lạnh bụng hoặc lạnh sống lưng nếu không đắp chăn nên dù thời tiết có nóng thì họ vẫn giữ thói quen này.

Vào mùa thu, thời tiết se se lạnh, đây là thời điểm thời tiết thường nóng vào ban ngày và trở lạnh hơn vào ban đêm và sáng sớm. Sử dụng chăn bông mùa đông là quá cồng kềnh, chiếm chỗ và nóng nực vì thế chăn hè thu rất được ưa chuộng.


Xem thêm:


Sản phẩm chăn ga gối hè thuộc nhóm sản phẩm rất tiện lợi trong việc giặt giũ. Bạn có thể thoải mái giặt bằng máy giặt mà không cần lo sợ chăn sẽ bị bung chỉ, rách vải, …

Với chất chăn mềm mại, mỏng, nhẹ, bạn có thể sử dụng chăn trong tất cả các mùa. Nếu bạn băn khoăn về mùa đông thì bạn có thể lồng được ruột, cho thêm 1 lớp bông vào trong để sử dụng thay chăn bông mà vẫn rất ấm áp.

Hạn chế lớn nhất của chăn hè là bản thân nó không giữ ấm cơ thể người dùng vào mùa lạnh giá. Nó chỉ có tác dụng giữ ấm trong thời tiết se se lạnh mà thôi, còn trong mùa lạnh giá, bạn cần lồng thêm ruột bông vào chăn để tăng độ ấm cho mình.

Cách lựa chọn chăn ga gối hè đúng chuẩn

Chọn màu sắc phù hợp

Trong những ngày hè nóng nực bạn nên chọn chăn hè có khả năng giải nhiệt và xua tan bớt sự oi bức. Những màu sắc chăn ga gối hè được khuyến khích dùng trong phòng ngủ phải kể đến các gam màu như xanh nhạt, xanh lá cây, xanh ngọc, màu trắng hoặc những gam màu pastel nhẹ nhàng.
Chọn họa tiết

Chăn ga gối hè nên tiết chế hóa tiết để tránh cảm giác rối mắt và chật chội trong căn phòng. Bạn nên lựa chọn những họa tiết hoa lá tự nhiên nhẹ nhàng, tránh các màu tương phản hay các họa tiết gây nhức mắt sẽ khiến căn phòng mùa hè trở nên bí bách và chật chội hơn bao giờ hết.
Chọn chất liệu

Đây cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng của một sản phẩm chăn ga gối dùng trong mùa hè vì thế việc lựa chọn chất liệu thông thoáng, thấm hút tốt nhất. Những chiếc chăn hè được làm từ các chất liệu an toàn thân thiện như cotton, tencel hay modal hoặc sợi Bambooo.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »