Giặt chăn đông Kim Cương đúng cách

18:41
Hiện nay, các sản phẩm chăn đông Kim Cương ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Tuy nhiên, việc giặt chăn đông cần được tiến hành như thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách giặt chăn đông Kim Cương đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà nhé!

1. Kiểm tra có vết rách hay không

Lưu ý quan trọng đầu tiên trước khi giặt sản phẩm này đó là bạn cần kiểm tra xem trên chăn có xuất hiện vết rách nào hay không. Nếu như có xuất hiện vết rách, bạn cần khâu cố định vết rách lại để tránh tình trạng ruột chăn bông bị rơi ra ngoài trong quá trình giặt.

2. Cần sử dụng nước tẩy rửa nhẹ

Khi giặt chăn ga gối nói chung cũng như chăn đông Kim Cương nói riêng bạn nên lựa chọn chất tẩy rửa thuộc dạng nhẹ để không làm thay đổi cấu trúc của của sản phẩm.

Theo các chuyên gia, máy giặt cửa trước sẽ phù hợp để giặt các sản phẩm này hơn vì khoang chứ đồ rộng và nhiều hơn. Những chiếc máy giặt cửa trên có phần trục quay ở giữa máy giặt vì vậy sẽ không phù hợp để giặt các sản phẩm có khối lượng lớn như ruột chăn, ruột gối.

Nếu gia đình không có máy giặt cửa trước bạn nên mang ra tiệm giặt khô để đảm bảo sản phẩm vừa sạch sẽ lại có độ bền cao khi sử dụng.


Xem thêm:


3. Lưu ý khi phơi chăn đông Kim Cương

Với đặc điểm rất nặng khi gặp nước, kích thước của các sản phẩm chăn đông Kim Cương sẽ mất thêm nhiều thời gian nếu phơi tự nhiên.

Chính vì vậy, khi phơi ruột chăn bạn cần phơi ở nơi thoáng khí, nhiều gió, có ánh nắng mặt trời nhưng không quá gay gắt.

Sau khi giặt xong, mà ruột chăn bị xẹp thì bạn hãy để vào máy sấy một quả bóng tennis trong vòng 30 phút khi sấy lại ruột chăn. Quả bóng tennis này sẽ giúp chăn phồng trở lại và mềm, êm hơn.

Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, bạn có thể sử dụng máy sấy để chăn ga gối khô nhanh hơn. Tuyệt đối không sử dụng chăn khi còn ẩm bởi điều này sẽ gây nguy hại đến sức khỏe, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập, gây ra các bệnh về da liễu, viêm da, thậm chí các bệnh về đường hô hấp.

4. Một số lưu ý khác khi giặt ruột chăn

Khi giặt ruột chăn đông bạn nên ước lượng trọng lượng có thể giặt của chiếc máy giặt chứ không nên nhồi nhét nhiều đồ vào một mẻ giặt, điều này không mang đến cho bạn chất lượng giặt tốt nhất mà còn có thể làm hỏng chiếc máy giặt của bạn. Đồng thời sản phẩm không được giặt sạch gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Nếu việc giặt sản phẩm tại nhà có nhiều khó khăn bạn nên lựa chọn dịch vụ giặt chăn uy tín. Định kỳ vệ sinh giặt chăn ga gối, giữ phòng ngủ thông thoáng, ngăn nắp nhằm giúp mang lại giấc ngủ ngon khỏe mạnh cho những người thân yêu.

5. Địa chỉ mua ruột chăn đông Kim Cương uy tín

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ biết cách sử dụng và vệ sinh ruột chăn đông của gia đình mình một cách hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua chăn ga gối đệm Kim Cương chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962.701.701 – 1800.6250 – 0981.212.212 để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh chóng!

Demcaosukimcuong cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp cho gia đình mình.

Nguồn: bit.ly/2LiF9Wr

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »