Chăn ga gối đệm Kim Cương cho mùa hè

18:56
Lựa chọn và sử dụng chăn ga gối Kim Cương như thế nào cho phù hợp, đúng cách là băn khoăn của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách sử dụng chăn ga gối Kim Cương về mùa hè nhé!

Chọn mua chăn ga gối Kim Cương theo kích thước giường

Để đạt tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng như tạo sự thoải mái cùng giấc ngủ ngon trong những ngày hè oi bức bạn nên chọn mua chăn ga gối Kim Cương có kích thước phù hợp với kích thước giường.

Chăn ga gối có màu sắc nhẹ nhàng

Phòng ngủ chính là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ lao động và học tập căng thẳng. Trong khi đó, thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực dễ gây tâm lý mệt mỏi, bí bách.

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng, đóng vai trò tạo ấn tượng cho phòng ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của thành viên gia đình.

Do đó, bạn nên lựa chọn các màu sắc như trắng, xanh nước biển, vàng nhẹ, phớt hồng, ghi xám được lựa chọn nhiều nhất cho mùa hè nóng nực bởi chỉ cần nhìn thôi cũng mang lại cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, để có giấc ngủ sâu và thoải mái trong thời tiết nóng nực ngày hè, khi mua chăn ga gối, bạn cần chọn những sản phẩm có họa tiết đơn giản.

Hiện nay, chăn ga gối Kim Cương đã ra mắt người tiêu dùng đa dạng về thiết kế, màu sắc cùng kích thước đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Xem thêm:


Chú ý đến chất liệu

Bởi mùa hè, thời tiết oi bức bạn cần mua chăn ga gối có đặc điểm thông thoáng.

Vì thế, bạn nên chọn loại sản phẩm với chất liệu cotton hoặc có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Vải có nguồn gốc tự nhiên giúp thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thông thoáng cho người dùng như cotton, sồi, tre, tencel…

Chất liệu chăn ga gối phù hợp cho mùa hè phải mỏng và thoáng khí để mang lại cảm giác mềm mại khi tiếp túc với cơ thể

Vệ sinh chăn ga gối Kim Cương định kỳ

Đặc trưng của thời tiết ngày hè là nóng nực, mồ hôi và tế bào chết, bụi bẩn xuất hiện nhiều.

Do đó, để đảm bảo giấc ngủ khỏe mạnh và thoải mái bạn cần tiến hành vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên.

Nên giặt ga trải giường ít nhất 1 lần/ tuần, giữ phòng ngủ luôn thông thoáng, ngăn nắp và sạch sẽ. Định kỳ vệ sinh đệm 2-3 tháng/ lần để có thể loại sạch bụi bẩn và nấm mốc hiệu quả.

Ngoài ra, để có giấc ngủ ngon vào mùa hè đầu tiên nên sử dụng ga chống thấm tốt bọc vào để bảo vệ đệm, sau đó phủ chiếu trúc lên.

Điều này giúp cho vỏ đệm của bạn không bị xước bởi các cạnh của chiếu chúc và bụi bẩn rơi vào.

Nên mua chăn ga gối Kim Cương ở đâu tốt?

Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể chọn mua cũng như sử dụng chăn ga gối Kim Cương về mùa hè hiệu quả.

Bạn đang có nhu cầu đặt mua chăn ga gối đệm Kim Cương cho gia đình mình? Bạn chưa biết tìm mua tại địa chỉ nào uy tín thì đại lý đệm Kim Cương của chúng tôi chính là địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Kim Cương cam kết chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, đảm bảo theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, nhiệt tình, nhân viên giao hàng nhanh chóng chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

Nguồn: bit.ly/2ZveGdh

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »