Đệm cao su Kim Cương chính hãng

18:34
Đệm cao su Kim Cương được người tiêu dùng biết đến với hai dòng đệm là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp.

Tuy một số đặc tính vật lý tương đối giống nhau nhưng mỗi loại đệm đều có ưu nhược điểm riêng của mình.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng đệm này nhé!

Đệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Với thành phần 100% là cao su thiên nhiên dạng bọt, không pha lẫn với bất kỳ phụ gia nào, chính vì vậy đệm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Hơn nữa, nhờ quy trình khử mùi hiện đại nên khi sử dụng đệm không gây ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của người dùng.

Mặt khác, sản phẩm sau khi hết hạn tuổi thọ có thể bị phân hủy một cách tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đây là ưa điểm nổi bật mà đệm cao su tổng hợp không thể có được.

Nhờ đặc tính đàn hồi tự nhiên của cao su nên đệm này khá chắc, mịn nguyên khối, không xảy ra tình trạng chảy nhựa hay xẹp lún hay biến dạng trong suốt thời gian dài sử dụng.

So với đệm cao su tổng hợp thì nó có độ bền vượt trội hơn hẳn, độ đàn hồi giúp nâng đỡ mọi chuyển động của cơ thể một cách tự nhiên, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng ở mọi tư thế.


Xem thêm:
Đặc biệt, bề mặt đệm với cấu trúc bọt hở giúp không khí lưu thông tốt hơn, không gây tình trạng hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm.

Tuy nhiên, điểm trừ của đệm cao su thiên nhiên là giá thành cao, không bền như nệm cao su nhân tạo do đặc tính hóa học dễ bị ăn mòn.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất đệm Kim Cương hàng giả với giá thành rẻ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Chính vì vậy, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn mua đệm tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Đệm cao su tổng hợp Kim Cương

Đệm cao su tổng hợp Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thành phần là các hợp chất hóa học với đặc tính kháng khuẩn, dẻo dai, độ đàn hồi tốt.

Cấu trúc bề mặt của đệm tương đối êm ái, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người nằm, vừa không xẹp lún, vừa tiết kiệm được chi phí hơn hẳn so với đệm cao su thiên nhiên.

Đối với đệm cao su thiên nhiên, khi bị ánh sáng mặt trời hay nhiệt độ tác động làm cho đệm bị bào mòn thì đệm cao su nhân tạo hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm ấy.

Tuy nhiên về độ an toàn thì dòng đệm này không đạt điểm tuyệt đối như đệm cao su thiên nhiên.

Ngoài ra, đệm hơi mềm so với những người mắc các bệnh về gai cột sống.

Do đó, đệm cao su tổng hợp Kim Cương không phải là một lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân gặp các vấn đề về xương khớp, thoái hóa.

Nguồn: bit.ly/2KZ5U30

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »