Chăn ga gối Everon cho người mệnh thủy

20:01
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc đem đến những giấc ngủ ngon, thư thái tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn mua màu sắc bộ sản phẩm chăn ga gối Everon như thế nào để hợp phong thủy với người mệnh Thủy thì không phải ai cũng biết.

Bài viết hôm nay Everon365 sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn mua chăn ga gối Everon cho người mệnh Thủy nhé!

1. Chọn mùa sắc chăn ga gối Everon phù hợp

Mệnh Thủy là một trong năm mệnh ngũ hành, được ứng với những năm sinh khác nhau. MệnhThủy gắn với nước, tượng trưng cho dòng nước và chỉ về mùa Đông. Người mệnh Thủy thường có những đặc điểm về tính cách nổi bật như có tính sáng tạo cao, khôn ngoan, nhạy cảm, biết thuyết phục người khác, dễ gần, thân thiện, có đôi khi bí ẩn, nội tâm. Chọn đồ dùng, người mệnh Thủy được gắn với những màu sắc theo bản mệnh này cùng với những màu tương sinh tương khắc khác.

Nếu bạn là người mệnh Thủy, thì có thể tìm hiểu về các màu sắc bản mệnh và tương sinh để chọn lựa sản phẩm đồ dùng trong đó có chăn ga gối đệm cho mình. Tránh những màu sắc tương khắc. Theo tương quan ngũ hành, mệnh Thủy tương sinh với Kim, còn tương khắc với Hỏa.

Vì thế mà, những màu sắc chăn ga gối đệm Everon mà quý vị có thể chọn cho mình chính là màu đen, xanh đậm xám là màu bản mệnh. Những màu như màu ánh bạc, trắng, màu nhạt thuộc hành Kim sẽ phù hợp với người mệnh Thủy. Thông thường thì người mệnh Thủy khi chọn mua đồ dùng cũng hay hứng thú với những màu này hơn.


Xem thêm:


Bên cạnh đó, do Thủy tương khắc với Thổ nên tránh chọn những màu vàng, màu nâu đất… Còn những màu thuộc mệnh Mộc, Hỏa như màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng, màu cam…sẽ vẫn phù hợp với người mệnh Thủy. Quý vị chú ý các gam màu để chọn lựa chăn ga gối đệm đảm bảo cân bằng âm dương phong thủy cho người dùng. Từ đó người mệnh Thủy có giấc ngủ ngon hơn cũng như phòng ngủ tài lộc, không gặp khó khăn trong cuộc sống, bất hòa, khó chịu nào khác.

2. Họa tiết chăn ga gối đệm cho người mệnh Thủy

Bên cạnh màu sắc chăn ga gối Everon thì họa tiết như thế nào mới hợp nhất với người mệnh Thủy cũng cần lưu ý. Với tính cách đặc biệt riêng mà quý vị có thể chọn lựa họa tiết yêu thích, tạo cảm giác thoải mái.

Nhưng nên chọn những họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế mang phong cách trang nhã, sang trọng, lịch sự sẽ phù hợp hơn. Kết hợp sự sống động của họa tiết cùng màu sắc chăn ga gối đệm cho người mệnh Thủy tốt nhất sẽ giúp chủ nhân có giấc ngủ ngon hơn, tâm lý thoải mái đồng thời đẹp hơn cho phòng ngủ, đảm bảo phong thủy cho gian phòng này.

Trong điều kiện phòng ngủ đã có màu chủ đạo theo phong thủy thì có thể chọn nhiều màu đa dạng khác nhau nhưng nhớ tránh màu tương khắc.

3. Mua chăn ga gối Everon chính hãng ở đâu?

Trên đây là một vài lưu ý cho người mệnh Thủy khi mua chăn đệm sử dụng trong gia đình. Để mua được sản phẩm chất lượng quý khách nên tìm mua tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Everon365 tự hào là đối tác chiến lược của nhà sản xuất đệm Everon trong nhiều năm, chúng tôi luôn cam kết chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 1800.6250 – 0962.701.701 để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh chóng.

Nguồn: bit.ly/2zDUBqJ

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »