Đệm cao su Everon sử dụng và vệ sinh

19:37
Đệm cao su Everon là dòng sản phẩm đệm chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Do đó để tăng thời gian dùng cũng như nâng cao chất lượng đệm thì bạn cần biết được cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản đúng cách giúp bạn tiết kiệm chi phí thay đệm mới cho gia đình mình.

1. Hướng dẫn sử dụng đệm cao su Everon

– Lựa chọn đệm có kích thước phù hợp với giường ngủ, không nên lựa chọn đệm quá to hay quá nhỏ vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng đệm.

– Đặt đệm trên mặt phẳng, luôn đảm bảo đệm không bị vênh, nhấp nhô và đặt đúng mặt khi sử dụng đệm.

– Sử dụng áo bảo vệ đệm trong suốt thời gian sử dụng để hạn chế các tác động của mùi hôi cơ thể thẩm thấu vào đệm có thể dẫn đến các tác động không mong muốn lên mặt đệm.

– Luôn giữ đệm luôn sạch sẽ, thông thoáng và thường xuyên thay đổi áo đệm thường xuyên.

– Tuyệt đối không nên đặt vật nặng, nhọn lên bề mặt đệm.

– Không nên đặt đệm cao su trực tiếp dưới những thiết bị tỏa nhiệt như là (ủi) trên đệm hay phơi các sản phẩm đệm dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp.

– Khi cần dịch chuyển hay cất trữ đệm bạn nên cuộn tròn đệm sao cho phần chân đệm nằm phía trong và phần lỗ tròn ra bên ngoài.

– Tránh đổ các hóa chất, dung môi, chất lỏng lên đệm cao su.


Xem thêm:


2. Vệ sinh đệm cao su Everon đúng cách

– Đối với những vết bẩn thông thường

– Tháo vỏ bọc đệm, tấm bảo vệ đệm và ra và đem giặt sạch chúng (nên ngâm áo đệm trong nước ấm dưới 40 độ, pha cùng bột giặt để loại sạch vi khuẩn và nấm mốc.

– Chuẩn bị một máy hút bụi và các phụ kiện sẵn sàng cho việc vệ sinh phần ruột đệm.

– Sử dụng phần đầu hút của máy hút bụi và hút sạch những vết bẩn ra khỏi đệm. Lưu ý cần hút nhự nhàng, tránh chà sát gây bong tróc bề mặt đệm.

– Đối với những vết bẩn cứng đầu

Bạn có thể dùng khăn mềm thấm nước sạch và lau vết bẩn, lặp đi lặp lại cho đến khi vết bẩn không còn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng baking soda rắc lên vết bẩn để tầm 30 phút sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn và mùi hôi hiệu quả.

– Làm khô đệm

Làm khô đệm bằng cách dùng khăn khô đè lên chỗ đệm bị ướt. Sau đó dùng quạt máy hoặc để bay hơi tự nhiên. Tuyệt đối không nên giặt đệm ướt với các chất tẩy rửa rồi đem đệm ra phơi nắng, hong nắng hoặc dùng máy sấy, bàn ủi (bàn là) làm khô đệm.

Nếu không biết cách vệ sinh đệm bạn có thể liên hệ dịch vụ giặt đệm uy tín tại nhà để việc vệ sinh đệm được đúng cách và hiệu quả.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »