Phụ nữ mang thai và đệm bông ép Kim Cương

18:55
“Phụ nữ mang thai có nên dùng đệm bông ép Kim Cương không?” đang là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quan về vấn đề này nhé!

1. Lưu ý khi chọn mua đệm cho phụ nữ mang thai

Giai đoạn mang thai bên cạnh các vấn đề về dinh dưỡng thì mẹ bầu cần quan tâm đến chế độ nghỉ ngơi để thai nhi có có thể phát triển toàn diện. Chính vì vậy, việc cân hắn lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng, mang đến giấc ngủ ngon và sự thoải mái cho mẹ bầu.

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng đệm phổ biến là đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo. Mỗi loại đệm đều có những tính năng ưu việt riêng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Do đó, để mua được đệm chất lượng, an toàn mẹ bầu cần lưu ý chọn mua đệm của các thương hiệu uy tín, mua tại địa chỉ tin cậy, để đảm bảo an toàn cho mình cũng như sự phát triển của thai nhi một cách tốt nhất.

Ngoài ra, trước khi mua hàng bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia sức khỏe, tham khảo ý kiến đánh giá của người thân, các nhân viên tư vấn để chọn mua được đệm ngủ phù hợp.


Xem thêm:


2. Đệm bông ép Kim Cương có thích hợp cho mẹ bầu không?

Hiện nay, đệm bông ép Kim Cương đang được giới chuyên gia đánh giá cao bởi nó mang lại sự an toàn cao và không ảnh hưởng đến khớp xương của người sử dụng.

Đây chính là lựa chọn tốt cho bà bầu bởi đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu bông xơ nhập khẩu đã được tinh chế, vô trùng. Trải qua quá trình ép cách nhiết hiện đại với đặc trưng không quá cứng, không quá mềm và có độ êm ái nhất định có độ thoáng khí, thoát ẩm nhanh.

Hơn nữa, bề mặt đệm được thiết kế phẳng với độ đàn hồi hợp lý sẽ giúp nâng đỡ cột sống và bảo vệ xương khớp cho bà bầu một cách hoàn hảo.

Đệm không gây bí bách hay hầm nóng khi nằm. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.

Mẹ bầu nên lựa chọn đệm bông ép Kim Cương có độ dày 9 – 15 cm là phù hợp nhất cho bà bầu, không nên lựa chọn đệm quá mỏng sẽ không đủ giữ ấm cũng như không mang đến cảm giác thoải mái cho mẹ bầu.

Nguồn: bit.ly/30FA0y5

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »