Chăn ga gối Kim Cương và độ tuổi người dùng

19:23
Chăn ga gối Kim Cương đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết đối với mỗi gia đình. Bài viết hôm nay Demcaosukimcuong sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được bộ chăn ga gối Kim Cương phù hợp theo từng độ tuổi nhé!

1. Chọn chăn ga gối cho trẻ em

Làn da của trẻ khá nhạy cảm chính vì vậy tiêu chí để chọn mua chăn ga gối đầu tiên là yếu tố chất lượng. Mẹ nên chọn mua chăn ga gối Kim Cương tại các đại lý chính hãng, uy tín. Bởi Kim Cương đã ứng dụng thành công công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu vải nhập khẩu cao cấp có nguồn gốc tự nhiên như: 100% cotton, tencel, bamboo… với tính năng mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm, kháng khuẩn hiệu quả. Tuyệt đối không gây bí bách khó chịu cho trẻ khi nằm, hạn chế tối đa tình trạng rôm sảy hay cảm lạnh…

Mặt khác, thương hiệu này đã sử dụng kỹ thuật nhuộm màu hoạt tính đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và hệ hô hấp của trẻ, giúp bé có được giấc ngủ nghon trọn vẹn nhất, tăng cường sức khỏe cũng như sự phát triển ở trẻ.

Bên cạnh đó, khi chọn mua chăn ga gối cho bé mẹ nên chọn theo sở thích của trẻ. Bé trai thường ưa thích những gam màu xanh đậm, xanh lá với hình ảnh các nhân vật siêu nhân, các phương tiện ô tô…

Ngược lại, với các bé gái mộng mơ lại ưa chuộng những gam màu nhẹ nhàng như hồng, vàng với họa tiết công chúa, búp bê, cỏ cây hoa lá… Lựa chọn bộ chăn ga gối phù hợp, màu sắc vui tươi, sẽ kích thích trí tưởng tượng, sự tập trung, giúp bé quan sát tốt hơn.

Chăn ga gối Kim Cương với màu sắc và họa tiết đa dạng mang đến cho các bé sự lựa chọn hợp lý nhất, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng ngủ của bé yêu nhà mình.


Xem thêm:


2. Chọn chăn ga gối với lứa tuổi thanh thiếu niên

Với lứa tuổi này, chúng ta chỉ cần chọn sản phẩm chú trọng hơn vào họa tiết, màu sắc theo đúng sở thích cùng gu thẩm mỹ của từng người là được.

Khi được chọn những bộ chăn ga gối phù hợp sẽ giúp bạn linh động hơn trong cách trang trí, tạo sự mới lạ cho phòng ngủ theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến phá cách, độc đáo.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhà sản xuất đệm Kim Cương đã liên tục cho ra mắt người dùng những mẫu thiết kế chăn ga gối mới nhất, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.

3. Chọn chăn ga gối phù hợp cho lứa tuổi trung niên

Bước vào độ tuổi trung niên với những giảm sút về sức khỏe chính vì vậy việc lựa chọn bộ chăn ga gối phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với giấc ngủ. Do đó, khi chọn những bộ chăn ga gối bạn cần ưu tiên đến những màu sắc mang tính thư thái, bình thản không nên chọn những màu sắc mang tính ảm đạm như các tông màu tối hoặc màu trầm.

Theo các chuyên gia tư vấn, những bộ chăn ga gối phù hợp cho độ tuổi này như màu vàng, xanh dương, xanh ngọc bích, màu hồng hoặc xanh lá cây nhạt.

4. Lựa chọn chăn ga gối phù hợp cho người cao tuổi

Ở giai đoạn này, giấc ngủ dễ bị gián đoạn bởi nhiều yếu tố như sức khỏe. Để có được một giấc ngủ ngon trọn vẹn bên cạnh chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học thì chọn chăn ga gối đệm giữ vai trò thiết yếu.

Nên chọn bộ chăn ga gối đệm chất lượng có màu trung tính như màu đồng, màu kem, không quá nóng cũng không quá lạnh mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

Nguồn: bit.ly/2msYRGc

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »