Đệm bông ép Everon chất lượng cao

19:51
Những sản phẩm đệm Everon ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua. Nhờ ưu điểm về thiết kế cùng những tính năng độc đáo vì thế đây thực sự là người bạn của mọi nhà, mọi gia đình.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đệm khác nhau với thiết kế độc đáo và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng vì thế có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt đối của người dùng. Từ lâu, thương hiệu Everon vẫn khẳng định được vị trí và chỗ đứng của mình bởi hệ thống sản phẩm đưa đến thị trường với mẫu mã ấn tượng và chất lượng tuyệt vời nhất đến từ thương hiệu có hàng chục năm kinh nghiệm.

Nhờ đó mà sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng vì thế mà người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn độc đáo dành cho không gian sử dụng và mong muốn của người dùng.

Đệm bông ép chống trượt Everon

Mẫu đệm chống trượt Everon là sản phẩm bông ép của nhà sản xuất đệm Everon. Đây là mẫu đệm mới được thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc đưa đến cho người dùng. Nhờ đó mà sản phẩm có thể hỗ trợ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng dù là những người dùng khó tính nhất. Ruột đệm được làm từ sợi Polyester cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc nhờ đó mà chúng cao cấp hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là lớp vỏ được làm từ chất liệu vải Cotton cao cấp và chất lượng. Ngoài ra, chúng được bổ sung thêm hạt cao su nhỏ với tác dụng tuyệt vời để có thể giúp đệm không bị xẹp lún hay xê dịch khỏi vị trí đã được cố định.

Hơn thế nữa, mẫu đệm bông ép này được chần thêm lớp bông mỏng vì thế có thể mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và ấp áp hơn mỗi khi sử dụng đặc biệt là vào mùa lạnh.

Thiết kế gấp ba sáng tạo giúp đệm có thể gấp gọn, dễ tháo tháo vỏ để vệ sinh khi cần thiết. Hơn nữa, đệm bông ép chống trượt Everon phù hợp để trải sàn hay đặt lên giường khi cần thiết.

Đệm bông ép Artemis

Hiện nay trên thị trường mẫu đệm bông ép Everon Artemis có hai độ dày tiêu chuẩn đó là 15 – 18cm. Sản phẩm đệm truyền thống với công nghệ tuyệt vời nhưng có mức giá cao hơn mẫu đệm truyền thống khác. Nhờ đó mà chúng là sản phẩm dành cho phân khúc thị trường tầm trung và thích hợp dành cho những không gian phòng ngủ rộng và hay có nhu cầu đặt trực tiếp xuống sàn gỗ.


Xem thêm:


Mẫu đệm này có cấu tạo với hai phần khác nhau là ruột đệm và vỏ đệm. Sản phẩm có quy trình sản xuất khép kín với công nghệ tiêu chuẩn của Đức nhờ đó có thể đảm bảo độ cứng tuyệt đối trong khi sử dụng.

Hơn thế nữa, vỏ đệm được làm bằng vải gấm dày dặn, chất lượng đảm bảo độ đàn hồi cao hơn và được chần thêm lớp bông chống khuẩn Advansa. Không gian gia đình sẽ sạch sẽ, giảm phát sinh của vi khuẩn cho các đối tượng sử dụng khác nhau.

Nếu như có ý định lựa chọn mẫu đệm bông ép mang thương hiệu đệm Everon Hàn Quốc này bạn có thể lựa chọn hai kích thước khác nhau là 160x200cm hoặc 180x200cm. Vì thế bạn có thể xem xét nhu cầu và đặc trưng của không gian bạn có thể chọn mẫu ưng ý dành cho mình và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đệm than hoạt tính Everon

Theo đánh giá của các chuyên gia, than hoạt tính có công dụng tuyệt vời để đảm bảo tốt cho sức khỏe của người sử dụng trong đó đặc biệt là đối tượng trung niên. Nhà sản xuất đệm Everon Hàn Quốc chính là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm đầu tiên trên thế sử dụng nguyên liệu than hoạt tính hỗ trợ vào việc sản xuất những mẫu đệm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết, đệm than hoạt tính Everon có hai độ dày tiêu chuẩn 9cm với thêm 2cm than hoạt tính nằm ẩn sâu bên trong. Lớp than này đã được xử lý và tinh chế vì thế chúng tạo nên lớp mút màu đen được bọc dưới vỏ đệm. Nhờ đó mà người dùng không tiếp xúc với lớp than này, đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ tuyệt đối.

Hơn thế nữa, mẫu đệm này được thiết kế gập ba đặc trưng, phân mảnh tiện dụng tuyệt đối dành cho người sử dụng. Nhờ đó với những không gian nhỏ hay chung cư thì đây thực sự là lựa chọn dành cho gia đình bạn. Để sử dụng mẫu đệm này, khách hàng nên tham khảo thêm kỹ thông tin để đưa đến quyết định về mẫu đệm chất lượng.

Đệm bông ép sóng Everon

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2013, nếu như so sánh với những mẫu đệm truyền thống trên thị trường thì sản phẩm đệm bông ép sóng Everon có nhiều ưu điểm độc đáo và trở thành lựa chọn nổi bật dành cho người tiêu dùng.

Theo như đánh giá của người tiêu dùng và các chuyên gia thì đây là dòng đệm bông ép vô cùng độc đáo mang tính đặc trưng của thương hiệu đệm Everon Hàn Quốc. Điều đặc biệt là đệm được thiết kế với bề mặt gợn sóng và mặt còn lại được làm bằng phẳng. Chính đặc điểm thiết kế này giúp cho đệm có những ưu điểm nổi bật với phần ruột được tạo thành từ bông được sản xuất bởi Wonjin Industrial Machinery, Hàn Quốc. Loại bông này nổi tiếng, chất lượng đến từ nhà sản xuất hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.

Việc lựa chọn chất liệu bông chất lượng giúp đệm có độ đàn hồi cao hơn, điều này có thể tránh được tình trạng xẹp lún và hư hỏng kết cấu đệm dù dùng trong thời gian dài. Chính những thông tin này sản phẩm đệm Everon chính hãng từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thích hợp với các không gian gia đình khác nhau.

Nguồn: bit.ly/2mtEsAZ

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »