Vệ sinh chăn ga gối đệm Everon đúng cách

19:12
Mùa đông lạnh giá đang tới gần, nên nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm Everon ngày càng gia tăng, để đem lại sự thoải mái, ấm áp cho mỗi giấc ngủ của người dùng.

Chính vì thế việc vệ sinh các vật dụng là rất cần thiết và quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng đã biết cách vệ sinh chăn ga gối đệm Everon vào mùa đông.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn vệ sinh chăn ga gối đệm Everon đúng cách nhất.

Vệ sinh chăn ga gối Everon

Vào mùa đông, chăn ga gối rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và tích tụ lại nên người dùng cần phải chú ý thường xuyên vệ sinh chăn ga gối nhà mình.

Tần suất trung bình đó là nên giặt chăn ga gối 2 tuần 1 lần để đảm bảo chăn ga gối luôn được đảm bảo sạch sẽ tốt nhất.

Trường hợp chăn ga gối vào mùa đông thường dày hơn, thời gian vệ sinh chăn ga gối Everon có thể lâu hơn.

Vào những ngày có nắng, bạn hãy nhanh chóng phơi chăn ga gối dưới ánh nắng mặt trời để các vật dụng này có mùi thơm dễ chịu, cùng khả năng thông thoáng, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.

Sản phẩm chăn ga gối đệm Evron đều được thiết kế thông minh với phần khóa kéo tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể tháo vỏ gối, vỏ chăn, vỏ đệm dễ dàng để giặt thường xuyên.

Nếu trời không có nắng hoặc ít nắng, vỏ chăn ga gối vẫn ẩm thì nên dùng thêm máy sấy để sấy khô, có thể dùng máy sấy thông thường để làm khô chăn ga gối đệm.


Xem thêm:


Với ruột chăn, ruột gối hãy phơi ngoài trời hanh khô, có nắng và rũ chúng thật mạnh để không khí được lưu thông, loại bỏ vi khuẩn tích tụ lâu ngày vào phần ruột của các sản phẩm chăn ga gối Everon.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo về việc giặt chăn ga gối Everon bằng máy giặt với những mẹo sau đây:

Khi giặt chăn ga gối đệm Everon, quý vị nên chú ý đến chương trình giặt của máy giặt nhà bạn, để chọn chế độ giặt phù hợp nhất với chế độ từ giặt thường, giặt ngâm hay giặt đồ dày…phù hợp với từng khối lượng, chất liệu, màu sắc đồ cần giặt.

Với chăn ga gối Everon thì bạn nên chọn chế độ giặt ngâm, giặt đồ dày, giặt chăn màn…bởi đây là chế độ giặt mạnh và khối lượng nhiều, để đảm bảo lượng nước và thời gian giặt sạch các sản phẩm, làm sạch hiệu quả và gia tăng độ bền bỉ.

Không nên chọn chế độ giặt nhanh vì sẽ không có đủ thời gian để loại bỏ vết bẩn trên chăn ga gối Everon, do diện tích bề mặt vải khá lớn.

Chế độ giặt cần chọn giặt thời gian lâu hơn, cùng chuyển động mạnh để tác động đồng đều lên các bề mặt chăn ga gối Everon nhằm loại bỏ vết bẩn.

Khi giặt bạn cần chú ý tách sản phẩm có màu trắng và các màu sắc khác ra hai bên để không bị xoắn vào nhau, không giặt sạch được vết bẩn đồng thời gây ra hiện tượng các màu sắc bị lẫn vào nhau
Mùa đông thường sử dụng chăn ga gối dày hơn, thì bạn nên giặt từng mẻ một để tránh tình trạng máy giặt bị quá tải.

Vệ sinh đệm Everon

Đệm Everon thường có độ dày và thiết kế riêng biệt nên thường khó giặt vệ sinh hơn so với chăn ga gối. Nên khi vệ sinh đệm vào mùa đông nên chú ý không được giặt với nước, chỉ nên dùng máy hút bụi làm sạch bụi bẩn.

Trường hợp các vết bẩn cứng đầu bạn hãy sử dụng các dung dịch tẩy rửa, banking soda để diệt khuẩn, làm sạch.

Sau khi lau sạch bụi bẩn bạn hãy mang đệm đi phơi hoặc dùng máy sấy để đệm được khô ráo. Với việc bảo quản đệm Everon khi không sử dụng tới hãy dùng nilon, túi hút chân không để bảo vệ đệm khỏi bụi bẩn.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »