Đệm Kim Cương và khí hậu Việt Nam

18:50
Là một trong những thương hiệu đệm uy tín đã và đang được phân phối rộng rãi trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Thương hiệu đệm Kim Cương luôn nỗ lực không ngừng cho ra mắt các sản phẩm đệm chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn mua đệm Kim Cương phù hợp với khí hậu nước ta hiện nay nhé.

1. Tìm hiểu đặc trưng của khí hậu Việt Nam

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với 2 mùa mưa và khô rõ rệt. Do đó, đây chính là môi trường thuận lợi cho các loại nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Việc sử dụng và vệ sinh đệm sao cho đúng cách là yêu cầu vô cùng quan trọng nhằm mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cũng như độ bền cho sản phẩm.

Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn làm thế nào để chọn mua được dòng đệm Kim Cương phù hợp với khí hậu nước ta.

2. Tư vấn chọn mua đệm Kim Cương phù hợp tốt nhất

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm đệm tốt nhất, Kim Cương đã ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn cho sức khỏe và làn da của người sử dụng.


Xem thêm:


Dưới đây là những dòng đệm Kim Cương mà chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng:

– Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương được sản xuất với nguyên liệu bông xơ nhập khẩu đã được vô trùng, loại bỏ mọi tạp chất, trải qua quá trình ép cách nhiệt đảm bảo đệm có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý.
Bề mặt đệm bằng phẳng thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu, nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, mang lại giấc ngủ ngon và sự thoải mái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Ngoài ra, phần áo đệm và vỏ đệm được thiết kế tách rời nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh khi cần.
Với cấu tạo đặc biệt này cùng với công nghệ ép cách nhiệt hiện đại, Kim Cương đã đưa tới người dùng một dòng sản phẩm đệm chất lượng.

Đặc biệt đệm bông ép Kim Cương chính hãng với thiết kế gấp 2 hoặc 3, trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể sử dụng để trải sàn cho bé chơi, dùng làm ghế sofa,… hay bảo quản khi không có nhu cầu dùng một cách gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích cho không gian nhà.

– Đệm lò xo túi Kim Cương

Đệm lò xo túi Kim Cương với hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ cao cấp, dẻo dai, có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt, độ bền cao.

Dòng đệm lò xo túi Kim Cương với hệ thống các con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt giúp hạn chế tối đa sự tác động rung chuyển, do đó bạn có thể thay đổi mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Mặt khác, kết cấu lò xo túi nên không chịu sự tác động của môi trường hay sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài, đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho người sử dụng.

Bề mặt đệm được tăng cường các lớp tiện nghi như bông ép, mút xốp, hay cao su thiên nhiên đem đến cho bạn giấc ngủ thoải mái và êm ái nhất.

Sự ra đời của 2 dòng sản phẩm đệm Kim Cương này có khả năng kháng khuẩn cực tốt nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm như nước ta hiện nay.

Nguồn: bit.ly/2lWs3VM

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »