Chọn đệm cho người cao tuổi đúng phương pháp

18:53
Để chọn đệm cho người cao tuổi chẳng phải là việc thuận tiện với đầy đủ mọi người. Nếu như trẻ sơ sinh cần ngủ tới 14 – 17h đồng hồ mỗi ngày, thì khi về già con số này giảm xuống còn 7 – 8h mà thôi.

Khi còn bé chúng ta ngủ nhiều và to dần lên thì ngủ càng ít đi. Đặc biệt là đối với những người lớn tuổi thì giấc ngủ càng trở nên khó khăn hơn, nhất là với những ai gánh thêm những căn bệnh về cột sống, xương khớp thì việc có được giấc ngủ sâu lại càng ít gặp.

Theo những công trình công nghệ nghiên cứu từ các chuyên gia bậc nhất trong và ngoài nước, để người cao tuổi mắc các chứng bệnh trên có thể thuận tiện đi ngủ hơn, thì một trong những biện pháp hữu hiệu, an toàn và mau chóng nhất chính là sử dụng dòng đệm nằm thích hợp, để xua đi những chứng tật về cột sống thường thấy hiện tại.

Vậy thì chọn đệm cho người cao tuổi cần đáp ứng những tiêu chí nào.

Qúy bạn đọc hãy xem xét các thông tin dưới đây cùng với đệm Kim Cương nhé!

Chú ý độ dày khi chọn đệm cho người già

Để giúp các người to tuổi có những giấc ngủ thiên nhiên, hạn chế tái phát những triệu chứng về cột sống, xương khớp, thì trước hết bạn cần sử dụng loại đệm không quá dày.

Với những dòng đệm này sẽ gây ra sự khó khăn, không thoải mái cho người già.

Nên chọn mua các loại đệm có độ dày từ 10 đến 15cm là thích hợp nhất. Ở độ dày này, đệm sẽ để các dòng không khí đối lưu chuyển động thuận tiện, bề mặt luôn thông thoáng hơn nhiều so với đệm mỏng, cao hơn hoặc thấp hơn.


Độ đàn hồi lúc chọn đệm cho người già

Đây là nhân tố quan trọng tiếp theo khi chọn đệm cho người cao tuổi, bởi với những người bị các chứng bệnh về đau cột sống, đau vai, mỏi gáy, thoát vị đĩa đệm, hay đau dây tâm thần tọa…thì lời khuyên từ toàn bộ những bác sĩ là hãy chọn mua đệm có khả năng co giãn thích hợp, nhằm giảm thiểu các cơn đau buốt khiến họ trăn trở cả đêm.

Dùng đệm nằm thích hợp tuy không phải là bài thuốc hay phương pháp chữa trị mang thuộc tính y học, nhưng thực tiễn lại chứng minh là nó rất có hiệu quả mà không gây đau đớn hay thương tổn nào cho người bệnh. Ngoài ra, nó còn tốn ít chi phí và thấy ngay hiệu quả trong lần đầu sử dụng.

Lúc quyết định mua sản phẩm này, chúng ta nên dùng bàn tay sờ thử hoặc nằm lên đệm để đảm bảo rằng nó thích hợp với bản thân người dùng. Với người to tuổi, thì khả năng co giãn khá sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất.

Độ đàn hồi của đệm không nên quá cứng cũng không được quá mềm. Nếu đệm quá cứng thì sẽ gây ảnh hưởng lên vai lưng, cột sống, khiến cho những bộ phận này thêm sức ép, tình huống đau nhức càng thêm trầm trọng. Nếu quá mềm sẽ tạo ra các vùng lõm, trũng, khiến cho cột sống không được nâng đỡ hiệu quả.

Do đó, chiếc đệm tối ưu nhất cho bạn chính là đệm cao su kết hợp với bông ép của nhà sản xuất đệm Kim Cương.

Sản phẩm đệm cao su bông ép Kim Cương có đặc điểm thu hút là chất liệu bông ép cứng được dán thêm một lớp cao su 2.5F. Do đó, đệm có sự êm ái, mềm mại cao cho người sử dụng, giúp người mua không bị đau nhức xương khớp, mỏi gối. Đối với các người có sở thích dùng đệm cứng thì dùng mặt đệm từ bông ép; và những ai thích nằm đệm mềm thì dùng mặt đệm cao su.

Mong rằng với những ai đang gặp vấn đề về xương khớp sẽ nhanh chóng tìm lại được giấc ngủ tự nhiên cho mình.

Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »