Bán chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79 chính hãng

19:50
Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: C19C79.

- Vật liệu: Vải cotton 200T.

- Nhà cung ứng: Sông Hồng.

- Nguồn gốc: Việt Nam.


2. Đặc tính nổi bật của chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79

Với gam màu tím trầm ấm làm nền kết hợp cùng họa tiết là các mẫu lông vũ sắc nét, đơn giản không chỉ không làm mất đi sự tinh tế của sản phẩm mà còn đem lại sự sang trọng lịch sự cho không gian phòng ngủ.

Chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79 được làm từ vải cotton 100% đáp ứng được nhu cầu cao về chất lượng. Vải cotton cao cấp không tạp chất, không cất hóa chất gây hại, không tạo môi trường cho vi khuẩn, không côn trùng tạm trú, không gây kích ứng da (kể cả với làn da mẫn cảm của em bé) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, đồng thời cũng được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Sợi vải cotton có độ thoáng cao, luồng không khí có thể lưu thông thuận lợi, giúp chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79 luôn được khô thoáng, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt vải cotton còn có khả năng hút ẩm cùng thoát ẩm vô cùng tốt, chính do đó chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79 cũng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, tránh gây tích tụ mồ hôi, không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Mặt khác sản phẩm có độ bền cao cùng khả năng giữ màu lý tưởng nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà chẳng hề xảy ra hiện tượng sờn rách hay phai màu.

Chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C79 được chần bông mỏng, có khóa kéo giúp người dùng có thể dễ dàng thay ruột chăn, đồng thời sản phẩm có thể sử dụng tốt trong cả 4 mùa.

Sản phẩm có mẫu mã năng động, tiên tiến, phù hợp với người sử dụng ở mọi lứa tuổi.

Tham khảo thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »