Bán chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913 chính hãng

20:12
Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: E1913.

- Vật liệu: Micro SH cao cấp.

- Đơn vị sản xuất: Sông Hồng.

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Chú thích: Sản phẩm chỉ có chăn, không gồm có ga và gối.


2. Đặc điểm nổi bật của chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913

Chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913 là một sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu Sông Hồng được sản xuất từ vải Micro SH đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng vượt trội.

Sợi Micro SH vô cùng nhỏ, có mật độ dệt lên đến 330 sợi/cm2 bởi thế người dùng sẽ cảm thấy vô cùng mềm mại, mịn màng khi chạm vào sản phẩm.

Đặc biệt vải Micro SH có độ bền cao cùng khả năng giữ màu cực tốt chính bởi thế người dùng có thể yên tâm khi sử dụng chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913 trong thời gian dài mà không cần lo âu xảy ra hiện tượng sờn rách hay phai màu.

Bên cạnh đó, lúc vải Micro SH bị thấm nước thì các phân tử nước sẽ đi vào phần khoảng cách giữa các sợi vải chứ không thấm vào trong sợi vải đem lại cho sản phẩm khả năng chống bám bẩn rất tốt, cùng lúc giúp việc vệ sinh sản phẩm được thuận lợi hơn, quá trình phơi khô cũng nhanh hơn.

Chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913 không côn trùng tạm trú, không đựng hóa chất gây hại, không gây kích ứng da (kể cả với làn da nhạy cảm của em bé) đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Kế bên chất lượng vượt trội thì mẫu mã của chăn xuân thu Sông Hồng mã E1913 cũng được đánh giá rất cao, sản phẩm là sự kết hợp lý tưởng của các họa tiết đơn giản cùng những màu sắc tinh tế đem đến cho không gian phòng ngủ sự ấm áp mà không mất đi sự sang trọng, lịch sự.

Sản phẩm được chần bông, khối lượng nhẹ, có thể sử dụng cả 4 mùa trong năm, có khóa kéo để người dùng có thể tháo ra hay lồng ruột chăn vào để sử dụng dễ dàng hơi, thích hợp với thời tiết.

Tham khảo thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »