Đệm cao su thiên nhiên được khách hàng tin dùng

21:33
Tìm hiểu đặc điểm của đệm cao su thiên nhiên và những điều cần biết khi mua đệm cao su thiên nhiên. Trên thị trường chăn ga gối đệm ngày nay thì các nhãn hiệu, những sản phẩm vô cùng đa dạng từ chất lượng, thiết kế cho đến giá thành. Trong đấy, các sản phẩm đệm cao su, đặc biệt là đệm cao su tự nhiên rất được người mua để ý. Vậy đặc điểm của đệm cao su thiên nhiên là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đệm cao su thiên nhiên

Khi nhắc tới đặc điểm của đệm cao su thiên nhiên chúng ta chẳng thể không nhắc đến khả năng tương trợ tối đa cho cột sống người dùng, duy trì khung xương người nằm ở tư thế chuẩn khi ngủ, tạo mặt phẳng tối ưu nâng niu từng đường cong trên cơ thể người nằm. Với những ai đang gặp vấn đề về cột sống hay xương khớp thì đệm cao su tự nhiên chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Ngoài ra, các lỗ trên bề mặt đệm giúp sản phẩm lưu thông không khí tốt, giúp giường ngủ luôn khô ráo, thoáng mát suốt cả ngày.

Thế nhưng, để mủ cao su tự nhiên có thể tạo thành một cái đệm cao su đạt chất lượng cao, nó cần phải trải qua nhiều công đoạn xử lí mùi và màu.

Mủ cao su tự nhiên bản thân chúng đã có mùi hắc, bởi chúng cất protein gây ra mùi sau khi đã phân hủy. Để có thể dòng bỏ được mùi này, những cơ sở sản xuất đệm phải thiết bị cho mình kỹ thuật khử mùi tiên tiến. Kỹ thuật khử mùi càng cao thì xử lí mùi càng đạt chất lượng tốt.

Ngoài ra, nhiều sơ sở còn cho thêm các mùi của hoa quả hay vali… để làm mất đi mùi cao su hắc. Việc thêm vào mùi thơm nhân tạo được coi là biện pháp hữu hiệu cho việc khử mùi.

Thêm vào đấy thì màu sắc của đệm cao su thiên nhiên cũng là thắc mắc cần lưu tâm nhiều hơn. Nếu như trước kia, đệm cao su chỉ có màu hồng thì nay thị trường đã có thêm nhiều gam màu khác nhau như: hồng nhạt, nâu đất, kem nhạt, xanh. Việc đệm có nhiều loại màu là bởi nhà cung cấp đã thêm vào những phẩm màu công nghiệp, tạo sự đa dạng cho sản phẩm.


Một vài lưu ý khi chọn mua đệm cao su tự nhiên

Rất khó để khách hàng có thể xem xét kĩ lưỡng cũng như xác định chính xác thành phần cấu tạo của đệm cao su thiên nhiên. Bởi thế mà một phương pháp đơn giản và hiệu quả là tìm tới những nhà cung cấp có uy tín to, được nhiều tổ chức quốc tế cấp phép về mặt chất lượng.

Ví dụ như trong lĩnh vực đệm thì có thể nhắc tới chứng chỉ ECO và LGA là các chứng chỉ có trị giá cao, được nhiều nước trên thế giới tin dùng, làm căn cứ để cấp phép cho một mẫu đệm đạt chất lượng, được phép lưu thông vào thị trường nước mình.

Ở nước ta, những chứng thực quốc tế như trên là mục đích nhắm tới của nhiều cơ sở sản xuất chăn ga gối đệm hướng tới. Và đệm cao su tự nhiên Kim Cương là một chiếc tên trong số rất ít làm được điều đấy. Tất cả các sản phẩm đệm cao su tự nhiên Kim Cương đều nhận được tiêu chuẩn theo chứng nhận ECO và LGA cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác, đủ sức lưu hành tại nhiều nước.

Sở hữu các tính năng ưu việt về chất lượng cùng mức giá phù hợp nên đệm cao su Kim Cương ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.

Ngày nay trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên giả với rất nhiều mức giá khác nhau. Bởi thế để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng giả bạn cần biết các đặc điểm của đệm cao su thiên nhiên đồng thời nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, đại lý cung ứng chính thức của các thương hiệu chăn ga gối đệm.

Tham khảo:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »