Đệm bông ép Sông Hồng với những ưu thế

03:31

Đệm bông ép Sông Hồng chính là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Đâu mới là lý do khiến đệm bông ép Sông Hồng này được nhận định cao tới như thế. Hãy cùng chúng tôi phân tích thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sông Hồng chính là nhãn hiệu Việt, vì vậy nhà sản xuất này hiểu hơn ai hết về thời tiết khí hậu cũng như nhu cầu sử dụng của người sử dụng Việt. Vì thế các sản phẩm mang nhãn hiệu Sông Hồng không chỉ được ưa chuộng vì mẫu mã mà còn được người tiêu dùng ưa thích bởi tính ưu việt của sản phẩm.

Đặc điển nổi bật của đệm bông ép Sông Hồng

- Chất liệu an toàn

Cái đệm này là sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu được nhập ngoại để có thể bảo đảm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Ruột đệm được làm từ các sợi bông tinh khiết 100% tự nhiên được ép cách nhiệt tạo nên tấm đệm vững chắc có độ phẳng với độ đàn hồi vừa phải để có thể giúp nâng đỡ tối đa thân thể.

Bọc trên bề mặt đệm là lớp áo đệm được làm bằng chất liệu vải gấm, vải TC cao cấp. Đặc tính của những chất liệu vải này đó là sự mềm mại, thoáng mát cũng như khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Vì thế mà loại sản phẩm này có độ êm ái cao, mềm mại cũng như tạo cảm giác dễ chịu mang lại giấc ngủ ngon khi sử dụng.

- Kỹ thuật sản xuất hiện đại

Sông Hồng được biết tới là thương hiệu quen thuộc trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian vừa qua, nhà cung cấp này không ngừng quyết tâm, cải tấn công nghệ cũng như vận dụng các kỹ thuật hiện đại vào sản xuất ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Sông Hồng được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng vượt trội có thể đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng đều được trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi những chuyên gia bậc nhất. Từ các công đoạn chọn lựa chất liệu đến sản xuất đều được rà soát, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng.


- Mẫu mã đa dạng

Công nghệ kỹ thuật tiên tiến tạo ra những sản phẩm với kiểu dáng đậm phong cách tiên tiến cũng như sang trọng thích hợp với mọi không gian phòng ngủ của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh các thiết kế hiện đại nên đệm bông ép mang nhãn hàng Sông Hồng có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng về mẫu mã.

Sự đa dạng về mẫu mã và mẫu mã sử dụng cho tất cả những đối tượng khác nhau. Từ trẻ em tới người to tuổi hay các người đang mang căn bệnh liên quan đến xương khớp đều có thể sử dụng được.

- Tốt cho sức khỏe

Sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu Sông Hồng có khả năng hỗ trợ tốt việc nâng đỡ tối đa trọng lượng thân thể, bảo vệ hệ thống xương sống, tránh gây cong vẹo cột sống, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với độ phẳng, độ đàn hồi vừa phải giúp tăng khả năng tuần hoàn lưu thông khí huyết giúp đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Nhờ ưu điểm của bông tinh khiết có tính kháng khuẩn cao nên có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe mỗi lúc sử dụng. Phần áo đệm sử dụng chất liệu vải cao cấp mềm mại với khả năng thoáng mát và thấm hút mồ hôi hết sức tốt cũng như không gây nóng cho người dùng. Điều đặc biệt là chúng mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

- Giá thành hợp lý

Những mẫu đệm của Sông Hồng không chỉ đảm bảo chất lượng mà mức giá thành sản phẩm cũng thích hợp với người tiêu dùng. Mức tầm giá nao núng từ 1 – 5 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày tới chất lượng của sản phẩm.

Tầm giá này hơi thích hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng, thuận lợi có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, mức giá rẻ.

Liên quan:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »