Những sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng thịnh hành

20:25
So sánh các loại đệm bông ép Sông Hồng tại Hà Nội

Đệm bông ép Sông Hồng từ lâu đã là sản phẩm nổi danh tại thị trường Việt Nam. Với những đặc trưng về chất liệu, kích thước đến giá thành do đó đây trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình.

Hiện tại nhu cầu mua đệm và những đồ nội thất trong gia đình ngày càng được phát triển cũng như mua đệm là vấn đề băn khoăn của nhiều chị em. Thị trường có rất nhiều dòng đệm cho người tiêu dùng chọn lựa như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su, đệm xơ dừa…

Trong đấy, loại đệm lò xo, đệm cao su có giá bán cao hơn bởi thế chúng thích hợp hơn với những người dùng có thu nhập cao và ổn định. Còn đệm bông ép sẽ có mức giá rẻ hơn và trở thành sự chọn lựa sáng suốt của các gia đình có thu nhập thấp. Cho nên có nhiều nhãn hiệu ấn tượng trong đấy bao gồm cả các sản phẩm của Sông Hồng.

Tuy nhiên, đệm Sông Hồng có thực sự tốt không? Nên sử dụng loại đệm nào của nhà cung cấp Sông Hồng? Để giải đáp được thắc mắc này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây nhé.

So sánh các loại đệm tại Sông Hồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện tại nhà sản xuất Sông Hồng đưa ra thị trường nhiều cái đệm khác nhau trong ấy bao gồm ba loại ấy là đệm bông ép vải gấm, đệm bông ép TC, đệm bông ép siêu nẩy. Mỗi loại đều có các đặc điểm riêng mang tính đặc trưng.

– Đệm bông ép vải gấm

Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm được làm từ 100% bông tinh khiết, trong đấy chất liệu được kiểm định và kiểm duyệt an toàn tuyệt đối. Khi sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho người dùng.

Điều đặc biệt là đệm Sông Hồng có độ đàn hồi hợp lý nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Lựa chọn đệm Sông Hồng vải Gấm là một giải pháp săn sóc sức khỏe lý tưởng cho gia đình bạn.
- Đệm Sông Hồng Vải TC

Nhà sản xuất Sông Hồng nổi tiếng với loại sản phẩm đệm bông ép trong đấy đệm bông ép Sông Hồng vải TC là một trong các mẫu tên lừng danh như thế. Chúng được coi là đứa con ý thức giúp cho nhãn hiệu Sông Hồng có được vị thế như hiện nay.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời này mà những sản phẩm được ưa thích không chỉ vì mẫu mã đa dạng và chất lượng lý tưởng mà nó có giá tiền phải chăng rất thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng lớp với TC, một chất liệu vải rất mềm mại và có khả năng hút ẩm tốt, dù giặt tay hay giặt máy thì vải cũng không bị xù lông, nhăn nhúm.

– Đệm Sông Hồng Siêu Nẩy

Trong số những sản phẩm của Sông Hồng thì đệm bông ép siêu nẩy được đánh giá cao hơn cả. Chúng là bước ngoặt lớn trong sản xuất những sản phẩm chăn ga gối đệm của nhãn hiệu này.

Khác với các sản phẩm cùng loại, đệm Sông Hồng siêu nảy với vỏ đệm được chần bong ba lớp, mỗi lớp có những ưu điểm riêng để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như độ thông thoáng cho người sử dụng.

Cùng với đấy lõi đệm được làm với khoa học hiện đại nhất ngày nay, có thể tháo ra một phương pháp linh động, bạn có thể thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sản phẩm luôn sạch và mới. Ngoài ra, sản phẩm ấn tượng này có độ phẳng cao hơn, không gây cong võng cột sống cũng như tạo sự dễ chịu cho người dùng , giúp người dùng có giấc ngủ sâu.

Đệm bông ép Sông Hồng thoát ẩm nhanh, tạo sự thông thoáng, rất thích hợp với thời tiết và khí hậu của Việt Nam.

Ngoài ra, các sản phẩm của Sông Hồng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến nhất vì vậy các mẫu đệm này có độ đàn hồi cao cũng như không bị xẹp lún dù dùng trong thời gian dài. Thiết kế sáng tạo phân mảnh tuyệt đối có thể gập thành 2 – 3 nên có thể giúp cho người sử dụng có thể thuận lợi gấp gọn, không tốn diện tích và thuận lợi di chuyển.

Chất lượng vải bọc cao cấp cùng hệ thống màu sắc trang nhã, mẫu mã đa dạng, đệm bông sông hồng của chúng tôi sẽ làm bằng lòng quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »