Phương pháp bài trí phòng cưới

19:28
Đời sống hôn nhân của bạn sẽ viên mãn khi nắm được những thông tin sau

Trong mỗi phòng tân hôn của các đôi bạn trẻ, thì giường cưới là điểm cốt lõi tạo nên hạnh phúc lứa đôi thật bền lâu. Chính vì thế, bố trí vị trí giường tân hôn thế nào cho tương thích với phong thủy, là điều mà chúng ta cần lưu tâm nhiều hơn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho độc giả về cách đặt vị trí cho giường cưới, nhằm giúp đời sống hôn nhân của bạn được viên mãn, tròn đầy.

Lúc bố trí vị trí của giường cưới, cần bảo đảm các đề xuất sau đây

Chúng ta chỉ được phép cho giường tân hôn vào trong phòng trong khi nó đã không còn có chút mùi sơn mới. Phòng cưới luôn luôn cần tới sự thông thoáng không khí, nếu mùi sơn nồng nặc hay còn tí chút cũng đều khiến cho cả hai cảm thấy bí bách.

Theo phong thủy học, người sử dụng không nên tìm đến các chiếc giường cưới có sơn màu hồng. Nguyên nhân là vì gam màu này có thể làm suy nhược thần kinh, gây ra cảm giấc mất an toàn, đôi vợ chồng trẻ dễ xảy ra cãi vã.

Đặc biệt không được để giường cưới ở phía tây của ngôi nhà hoặc phòng ngủ.

Hai đầu giường thì tuyệt nhiên không được trực diện với hướng cửa của nhà vệ sinh.

Phía tây của phòng cưới không được phép đặt các trang bị điện tử như loa, đài, tivi, hay bất cứ vật gì phát ra âm thanh.

Kiêng kị đặt giường đối diện với gương lớn. Bởi, như thế sẽ tạo cảm giác tránh né, tác động tiêu cực không nhỏ tới đời sống sinh hoạt vợ chồng.


Trên mặt của kệ tủ và kệ bàn ngay đầu giường của hai vợ chồng không nên để những trang bị âm thanh để không làm ảnh hưởng tới những dây tâm thần.

Bức tường phía trên đầu giường nằm không nên đặt các bức tranh lớn như ảnh cưới chẳng hạn, bởi chúng sẽ tạo cho người nằm cảm giác bị đè nén, gây ra khiếp sợ.

Phía cuối giường không được đối diện với cửa ra vào vì nếu làm thế dễ gây các vấn đề về sức khỏe, thiếu sự an tâm.

Giường tân hôn không nên đặt dưới xà ngang vì sẽ khiến cho đôi bạn trẻ mất đi sự vững tâm, ngủ không tròn giấc.

Đừng để giường cưới của mình nằm ngay cạnh cửa sổ đặt ở tầng lửng. Nguyên nhân là vì đây là nơi hút nhiều ánh nắng mặt trời, không có lợi cho dây tâm thần của cả hai.

Đầu giường cần có điểm tựa kiên cố, thí dụ như tựa vào tường, tránh để có không gian trống rỗng, nhằm tránh cho người nằm cảm giác hoang tưởng, mộng du.

Hai bên thành giường nên có gờ thành nhô lên một chút để cả hai an tâm lúc nằm ngủ.

Phong thủy giúp bạn an tâm hơn trong cuộc sống

Phong thủy chẳng phải là thứ gì mê tín, mà nó là một môn công nghệ dựa trên sự vận động của đất trời, con người, của vạn vật trong tự nhiên để tìm ra quy luật thích ứng, tạo hướng đi tốt trong đời sống hàng ngày. Và nếu muốn có đời sống hôn nhân như ý muốn, các bạn trẻ hãy tham khảo những phương pháp kê giường cưới của mình ở trên của đệm Kim Cương Hà Nội. Chúc những bạn có đời sống tình cảm đầy đủ, nắm tay nhau đi hết cuộc đời.

Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »