Cách sử dụng và bảo quản đệm cao su Kim Cương hiệu quả

21:35

Đệm cao su Kim Cương là một trong các loại sản phẩm của nhà sản xuất đệm Kim Cương rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Bởi các ích lợi to to mà một mẫu đệm cao su Kim Cương đem tới cho người dùng.

Thế nhưng lại có rất nhiều người dùng chưa nắm được phương pháp sử dụng và bảo quản đệm tốt nhất, nên chưa tận dụng hết những tính năng của sản phẩm, và nếu như bảo quản đệm sai cách có thể làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Cùng phân tích qua bài viết dưới dây về cách sử dụng và bảo quản đệm cao su Kim Cương nhanh.

Phương pháp sử dụng và bảo quản đệm cao su Kim Cương đơn giản

Để gia tăng tuổi thọ cho đệm, và đảm bảo chất lượng sử dụng của sản phẩm được tốt nhất người sử dụng lưu ý một số điều sau:

Khi sử dụng đệm, cần để mặt đệm có lỗ tròn thông tương đối nhỏ hướng lên trên để tạo ra bề mặt tiếp xúc lớn hơn, giúp cho cơ thể được nâng đỡ tối đa.
Luôn sử dụng áo đệm với kích thước và chất liệu thích hợp cho đệm.

Thường xuyên dòng bỏ bụi bẩn trên bề mặt đệm, và thay ga phủ thường xuyên để ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi và tăng trưởng gây bệnh.

Đặt đệm tại vị trí bằng phẳng, tuyệt đối không được đặt đệm tại nơi mấp mô, lưu ý kích thước của đệm phải tương ứng với kích thước giường.

Chú ý không được phơi đệm cao su Kim Cương trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Không nên để đệm gần những trang bị tỏa nhiệt cao.

Trường hợp nếu đệm bị ướt, hoặc trẻ tè dầm lên thì chỉ cần dùng khăn khô thấm nước và để đệm tại nơi thoáng mát có gió làm hong khô thiên nhiên.

Trong thời gian không sử dụng tới có thể tháo ga phủ ra để làm thông thoáng đệm.

Với các thông tin trên hy vọng sẽ giúp người sử dụng có thể sử dụng và bảo quản đệm cao su một phương pháp hiệu quả nhất.

Danh mục khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »