Chia sẻ cách vệ sinh đệm Sông Hồng

20:27

Chăn ga gối đệm nếu như giặt sai phương pháp có thể khiến nguy cơ bệnh tật tăng vọt lên hất là các bệnh can hệ đến da liễu hoặc bệnh về đường hô hấp.

Có nhiều gia đình sử dụng chăn gối quanh năm mà ít khi chú trọng tới vệ vệ sinh. Chúng có thể gây nên những mối hiểm nguy cho sức khỏe của những gia đình. Các sản phẩm chăn ga gối đệm cần phải được vệ sinh thường xuyên và đúng cách để có thể đảm bảo sức khỏe đặc biệt là với trẻ nhỏ và những người lớn tuổi.

Một vài lưu ý khi vệ sinh đệm bông ép Sông Hồng

Nhiều người lúc sử dụng đệm bông ép Sông Hồng một thời gian sẽ thấy đệm bị dính nhiều bụi bẩn, vết ố vàng. Đây là những thứ chẳng thể tránh khỏi. Làm thế nào để xử lý các vết bẩn đấy được?

Cùng tham khảo thêm một số các bí quyết giặt đệm bông ép đúng chuẩn ở dưới đây để thực hiện việc vệ sinh thuận tiện nhất.

- Giặt vỏ đệm Sông Hồng

Mẫu vỏ đệm Sông Hồng được thiết kế đặc biệt. Chúng có thể tháo rời khỏi ruột đệm cho nên bạn hoàn toàn có thể mang đi giặt bình thường với xà phòng để làm sạch sau đó mang chúng đi phơi.

Đối với vỏ đệm thường tiếp xúc với bên ngoài và thân thể nhiều hơn nên việc giặt vỏ đệm cần tiến hành thường xuyên để loại bỏ vết bẩn, tạo không gian sạch sẽ cho giấc ngủ ngon hơn.

Để giặt được vỏ đệm bạn có thể tiến hành những bước cụ thể dưới đây:

Trước tiên tháo rời vỏ đệm ra khỏi lõi bông.


Hòa bột giặt vào nước ấm, sau đấy cho vỏ đệm vào và dùng tay vò nhẹ.

Cuối cùng là xả lại bằng nước sạch, rồi đem đi phơi.

Bạn muốn tạo hương thơm cho mẫu vỏ đệm để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng hãy lấy nước xả vải để xả lại lần nước. Tuy nhiên bạn không được sử dụng chất gột rửa để vệ sinh để tránh ảnh hưởng tới kết cấu vải hay xảy ra tình huống phai màu không mong muốn.

- Vệ sinh ruột đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng dị biệt làm cho người dùng chẳng thể ứng dụng bằng cách giặt thông thường như với vỏ đệm. Bạn buộc phải áp dụng các cách thức cụ thể dưới đây để có thể làm sạch hoàn toàn mà không làm tác động tới ruột đệm.

Nếu như muốn loại bỏ bụi bẩn tích trữ lâu ngày trong ruột đệm, cần dùng gậy đập nhẹ xung quanh đệm để bụi bẩn bung ra để lấy sạch những tác nhân gây ra ẩn sâu ở bên trong đệm. Vấn đề chính là cách làm sạch ruột đệm bông ép phổ biến nhất mà nhiều người vẫn hay ứng dụng.

Sẽ mất vài phút thực hiện khâu này thì đem đệm ra khu vực nắng nhẹ buổi sáng hay nơi thoáng mát để phơi khô cũng như dòng bỏ các mùi hôi một phương pháp tự nhiên.

Với vết tiểu của trẻ: Đây là vết bẩn tương đối phổ thông với các gia đình có trẻ nhỏ. Điều đầu tiên bạn cần làm đó là sử dụng máy sấy cho bề mặt đệm ướt trở nên khô ráo, sạch sẽ. Sau đấy, đổ cồn 90 độ vào vết bẩn trong vòng 1 – 2 tiếng. Lúc đấy cồn sẽ tự bay tương đối và mùi hôi do nước đái cũng được dòng bỏ hoàn toàn.

Với vết máu: những vết máu xuất hiện trên đệm bông ép, bạn có thể sử dụng oxy già sau đấy đổ trực tiếp lên vết bẩn. Để đệm ở nơi khô ráo, thoáng mát sau đấy sử dụng máy sấy với nhiệt độ vừa phải để có thể làm sạch đệm một cách tốt nhất.

Vết bẩn khác: chả hạn như vết bẩn từ nước ngọt hay thực phẩm bạn hãy dùng một thìa nước rửa bát pha vào nước lạnh. Tiếp đó, dùng khăn bông sạch thấm vào và lau nhẹ lên bề mặt vết bẩn là có thể nhanh nhất dòng bỏ được chúng. Rốt cuộc xả sạch vết xà phòng và dùng ngay một cái khăn khác thấm nước sạch rồi lau lại trên vết bẩn. Sau đấy là chúng ta đem cái đệm đã giặt sạch ra phơi khô.

Tham khảo thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »