Một số đặc trưng của đệm cao su Happy Gold

19:39

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold của nhãn hàng đệm Kim Cương hiện đang là sản phẩm đệm được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng cũng như khả năng bảo vệ sức khỏe, chăm nom giấc ngủ cho người dùng.

Hãy cùng chúng tôi phân tích qua một số thông tin sau đây để có thể có chiếc nhìn rõ hơn về mẫu đệm cao su lý tưởng này.

Thế mạnh vượt trội của sản phẩm đệm cao su Happy Gold Kim Cương

Chất liệu của đệm

Đệm cao su Happy Gold được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên 100% không pha trộn cao su nhân tạo dưới dây chuyền sản xuất tiên tiến, giúp mẫu đệm có độ đàn hồi cao không bị xẹp lún.

Ngoài ra do chất liệu thiên nhiên không sử dụng hóa chất hay chất phụ gia nên đệm cao su Kim Cương Happy Gold đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ở đệm cao su tổng hợp thông thường sẽ có mùi nồng hắc trong thời gian sử dụng nhưng trong công đoạn sản xuất nhờ áp dụng kỹ thuật khử mùi tiên tiến cho nên đệm cao su Kim Cương Happy Gold sẽ chỉ có mùi rất nhẹ không đáng kể, nên người sử dụng có thể sử dụng thoải mái mà sẽ không lo về mùi khó cao su khó chịu.

Tuy nhiên do sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên 100% nên khối lượng của đệm hơi nặng so với những loại đệm khác trên thị trường.

Đệm có độ bền cao

Do đặc tính của chất liệu cao su tự nhiên đó là có độ bền cơ học rất cao nên đệm cao su Kim Cương Happy Gold cũng chính là loại đệm có tuổi thọ cao nhất trong các dòng đệm.


Đây cũng là lý do làm cho cái đệm cao su Kim Cương được rất nhiều người tiêu dùng ngày càng tin tưởng chọn lựa sử dụng cho gia đình mình.

Mỗi một chiếc đệm cao su tự nhiên Kim Cương chính hãng đều có chế độ bảo hành rất hấp dẫn tới hơn 10 năm, thế nhưng nếu người sử dụng biết cách bảo quản và vệ sinh đệm đúng cách, hoàn toàn có thể dùng đệm tới 25 năm.

Người sử dụng cũng sẽ không phải lo âu về việc thay mới đệm thường xuyên, cũng chính là một phương pháp giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm có độ thoáng khí cao

Đệm cao su Happy Gold được mẫu mã đặc biệt với cấu tạo trên 5000 lỗ thoáng nhỏ và 500 mặt lỗ thoáng khí trên bề mặt đệm sẽ tạo cảm giác thoáng mát tối đa cho người dùng.

Sử dụng đệm cao su Kim Cương người sử dụng sẽ không gặp phải hiện tượng hầm nóng lưng, đổ mồ hôi gây bí bách từ đó cũng có tác dụng giúp lưu thông khí huyết thuận lợi hơn.

Bạn sẽ thuận tiện có được giấc ngủ ngon trọn vẹn hơn với đệm cao su tự nhiên Kim Cương Happy Gold.

Đệm có khả năng nâng đỡ cột sống tuyệt vời

Vì được làm từ chất liệu thiên nhiên do đó đệm cao su Kim Cương Happy sở hữu độ đàn hồi hợp lý và tính mềm mại trên bề mặt đệm sẽ nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể người nằm, gồm có những bộ phận quan trọng như đầu, hông, vai, chân.

Đây cũng chính là một ưu điểm đặc sắc của loại đệm cao su thiên nhiên mà không phải dòng đệm nào cũng có được.

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold đặc biệt rất phù hợp với những người mắc bệnh liên quan tới vùng dây lưng, cột sống hay thoát vị đĩa đệm.

Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »